ช่อง 3 ปลื้มกระแสหลอน ‘เงินปากผี’ ออนแอร์เพียง 2 วัน ถึงกับฮิตทั่วเมือง

27604064_1823236684414539_1222713374_oหลังจากออนแอร์ไปได้ 2 วัน สำหรับ ละคร “เงินปากผี” ละครผีเรื่องใหม่ของช่อง 3  ร่วมกับ ค่ายกันตนาเอฟโวลูชั่น เรื่องราวที่บวกเอาความเชื่อตั้งแต่โบราณ ไสยศาสตร์และ พุทธธรรม  เข้าไว้ด้วยกัน และหลังจากออนแอร์ไปได้เพียงสองวัน ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ละครผีฟีเวอร์ที่ติดทั้งกระแสทางทวิตเตอร์ และโลกออนไลน์อีกมากมายที่กล่าวถึง ความสนุกความหลอน รวมถึงบทบาทของนักแสดง อีกทั้ง เรตติ้งในกรุงเทพฯพุ่งขึ้นในตอนแรก 4.2 และ 5.1 ในวันที่สอง  ซึ่งเรียกว่าแฟนละครให้การต้อนรับเป็นอย่างดีทำให้เหล่านักแสดงถึงกับปลื้มทีเดียว

โดย “คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย” หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์การ บีอีซีเวิลด์ เปิดเผยว่า  “เงินปากผี เป็นละครแนวผีที่ทางช่อง 3 ไม่ได้มีมาสักพักแล้วจึงเป็นการจัดกระแสความสนใจสำหรับแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นแนวถนัดของกันตนา ที่ทำละครแนวนี้ออกมาที่ไรก็ได้รับความสนใจจากแฟนละครทุกครั้ง ต้องบอกว่าคุณป๋อ ณัฐวุฒิและดารานำอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาย กมลเนตร – เด่นคุณ – จอย รินลณี และที่สำคัญยังได้ สิงโต นำโชค ที่ฉีกลุคความเป็นคอมเมนเตเตอร์จาก เดอะวอยซ์ มาในบทคนเฝ้าสุสาน พร้อมนักแสดงรับเชิญอีกหลายท่านก็เป็นปัจจัยทำให้ผู้ชมหลายคนติดตามละครเรื่องนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ฉาย เรียกได้ว่าเงินปากผีเป็นละครที่มีการพูดถึงบนออนไลน์เป็นอย่างมาก มีทั้งการพูดถึงแนวละครที่แหวกแนวที่ไม่ได้ดูมานาน พูดถึงนักแสดงที่แสดงตีบทได้ดี และที่พูดถึงมากก็คือฉากที่มีผีออกมาในทุกๆตอน ที่มีทั้งผีเด็ก ผีป่าช้า ที่แวะเวียนมาสร้างความตื่นเต้นแบบละสายตาไม่ได้ ทำให้เงินปากผีมีทั้งความหลอนและความสนุกแซ่บไปพร้อมๆกันแถมตอนนี้ #เงินปากผี ยังกระจายไปทั่วในโลกออนไลน์อีกด้วย”

“เงินปากผี”  แม้ว่าจะเป็นละครรีเมคแต่ก็มีการทำให้เนื้อเรื่องเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้ดีเนื้อหาทันสมัยตรงกับชีวิตในปัจจุบัน นอกจากความตื่นเต้นแล้วเงินปากผียังมีเรื่องราวความรักความผูกพันความดีที่ชนะความชั่ว ที่สำคัญมีคติสอนใจให้คนทำความดีในไทยเรื่องทุกตอน ติดตามชมทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ 33