“พี่ปิ่น – ณัฏฐนันท์” บิ๊กบอสจากค่ายทีวีซีน จับพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์ ประกบ เดียร์น่า” ในละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร”

ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องกันไปแล้ว กับผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์  บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์ ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก เดียร์น่า ฟลีโป ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร โดยมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป), มณีรัตน์ ศรีจรูญ (สายไหม), ณัฐฐชาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต), รินรดา แก้วบัวสาย (พาย), บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ), น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, จิตรภาณุ กลมแก้ว(บอล), ดนัย จารุจินดา, ธนลภย์ ปรีดามาโนช (นนท์), จักรพันธ์ จันโอ(แจค), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ธนพล พีชะพัฒน์(ปั้น), แม่น้ำเงิน บุญหนัก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆร่วมงานอย่างคับคั่ง

IMG_0795เรื่องราวของ ชาติเสือพันธุ์มังกรเป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทรงวาด ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง ‘เสือ’ ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆละครสามารติดตามรับชม “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD เร็วๆนี้