‘เจมส์ เรืองศักดิ์’ นำทีมดารารับเชิญพิเศษ ร่วมแสดง ‘ฉากฝัน’ อลังการใน ‘ศรีอโยธยา’

3ดารานักร้องเจ้าบทบาท ‘เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์’ ดารารับเชิญพิเศษในบท ‘สมเด็จพระพุทธเจ้าเสือ’ นำทีม ดารารับเชิญพิเศษอันประกอบด้วย  ‘ม.ร.ว.มงคลชาย ยุคล’ ในบท ‘ พระบาทสมเด็จพระเพทราชา’ , ‘วฤธ  หงสนันทน์ ’  ในบท ‘สมเด็จพระเจ้าท้ายสระ’ และ ‘ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง’ ในบท ‘สมเด็จพระเจ้าบรมโกศ ’ ร่วมแสดงใน ฉากฝันอันยิ่งใหญ่ตระการตา โดยถ่ายทำกันที่ ‘หอพระแก้ว’ ‘เมืองโบราณ’ จ.สมุทรปราการ อันเป็นสถาปัตยกรรมกรุงศรีอยุธยาตอนปลายที่งดงามและสมบูรณ์ที่สุดในปัจจุบัน

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล  เผยว่า  “ฉากนี้เป็นฉากที่ ‘ กรมพระราชวังบวรฯ เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร ’ ทรงพระสุบินถึง ‘ สมเด็จพระพุทธเจ้าเสือ ’ ซึ่งทรงพาพระองค์เสด็จไปเข้าเฝ้าองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า แห่งราชวงศ์บ้านพลูหลวงใน ‘ พระที่นั่งบรรยงก์รัตนาสน์ ’ อันเป็นพระที่นั่งกลางน้ำในคืนเดือนเพ็ญ และทรงสอนกรมพระราชวังบวรฯ ให้ทรงทราบถึงพระจริยวัตร ในองค์พระมหากษัตราธิราช ว่าทุกครั้งที่อาณาประชาราษฎร์เดือดร้อน ทุกพระองค์ทรงไม่เคยทอดทิ้ง และทรงกระทำทุกวิถีทางที่จะขจัดปัดเป่าความทุกข์ยาก ของไพร่ฟ้าข้าแผ่นดิน ”

ติดตามภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติ ‘ศรีอโยธยา’ ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง True4U  ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24, ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี