ป๊อบ – โอ๊ต เสิร์ฟความสนุกสะเทือนเวที COVER NIGHT PLUS POP OAT – BIG BROTHER

เรียกว่าเป็นความสนุกระดับ Big Size สมชื่อ COVER NIGHT Live POP OAT – BIG BROTHER (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ป๊อบ โอ๊ต บิ๊ก บาเธอร์) ของ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จริงๆเพราะทั้ง 2 ศิลปินเจ้าของเวทีที่มาประเดิมคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ครั้งแรกของปีอย่าง ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ จัดหนักกันไปอย่างสาสม ทั้งร้อง ทั้งเล่นขนเพลงเพราะเอามาคัฟเวอร์ใหม่ แถมสาดมุกจิกกัดใส่กันเองจนคนดูฮาตรึม ทุบสถิติมีผู้ชม live สูงถึงหลักหลายหมื่นทีเดียว

IMG_9734ประเดิมด้วยการแจมกันในเพลง กำนันทองหล่อ เป็นการเปิดเวทีเรียกเสียงฮาเอาฤกษ์กันก่อนเลย  จากนั้น ป๊อบ ขอโชว์เหนือก่อนจัดเพลงคัฟเวอร์มาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งระดับนี้ไม่มีธรรมดางานนี้เลยเอาเพลง ตุ๊กตาหน้ารถมาดัดแปลงท่าเต้นและคัฟเวอร์ใหม่เป็นแนวแบ๊วๆ จนกลายเป็น ตุ๊กตาเสี่ยงทาย ในที่สุด เรียกว่าจู่ๆก็กลายเป็น โอตะป๊อบ ไปซะงั้นทำเอาคนดูหัวเราะลั่นด้วยความเอ็นดู  แล้วตามด้วยอีกหลายเพลง อาทิ เลิกแล้วต่อกัน,ความรัก,อย่าบอก ต่อด้วยซีนภาพจำ “คู่จิ้นสายหมี” ที่ ป๊อบ-โอ๊ต ขอฟีดเจอริ่งกันแบบหวานๆชวนจิ้น   ในเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน แต่ดูยังไงๆก็ไม่หวานแถมขนลุกซะมากกว่า ทำเอาคนดูชอบอกชอบใจกันใหญ่ ต่อด้วยอีกหลายเพลง อาทิ ขอให้รักบังเกิด , ไม่อยากให้เธอไว้ใจ , พบเพื่อเพียงผ่าน

IMG_9738จากนั้นฟีดเจอริ่งกันอีกสักรอบในเพลง มีแฟนแล้ว และ วายร้าย ที่บอกเลยว่าลีลาของพ่อหมีทั้ง 2 คนใส่กันเต็มเหนี่ยวเรียกว่าไม่แคร์ไขข้อกันเลยทีเดียว ทั้งร้องทั้งแร๊ปใส่เต็มกันแบบไม่ปราณี  ส่งท้ายด้วยการเอาเพลงเมื่อวาน และ ปล่อย ของทั้งคู่มาสลับท่อนกันร้องเพิ่มดีกรีให้พีคขึ้นไปอีก เป็นการปิดท้ายคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ครั้งนี้ได้อย่างสนุกสนานจริงๆ บอกเลยว่างานนี้ใครที่ขากรรไกรค้างคงก็ต้องขออภัยด้วยจริงๆนะจ๊ะ เพราะทั้ง ป๊อบ และ โอ๊ต เค้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักร้องที่เล่นตลกได้ซะงั้น  โอ้โห!งานร้องพี่เค้าก็สุด งานเอ็นเตอร์เทนทั้งคู่ก็ไม่เป็นรองใครจริงๆ ที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นแค่น้ำจิ้ม ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจติดตามชมย้อนหลังได้แล้วที่ www.greenwave.fm

ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งหน้าจะเป็นใครห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดให้ดีทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ทาง www.greenwave.fm เท่านั้นนะจ๊ะ