“รูดิเมนทัล” Rudimental ออกตัวด้วยเพลงเท่ จังหวะเก๋ ซิงเกิ้ลใหม่ ที่ใครๆ ฟังแล้วต้องหลงรัก These Days เพลงดีที่ได้ศิลปินเพียบร่วมงาน

เปิดปีใหม่มาได้ไม่นาน “รูดิเมนทัล” Rudimental กลุ่มศิลปินจากเกาะอังกฤษเจ้าของรางวัล เมอร์คิวรี ไพรซ์, และบริท อวอร์ดส์ เจ้าของเพลงฮิต “Sun Comes Up”, “Feel the Love”, “Waiting All Night” ก็ส่งเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ที่ชื่นมื่น รื่นเริงความสุขกันต่อด้วย “These Days” ซิงเกิ้ลที่มีดนตรี สดใส เท่ และเก๋ สมกับเป็นเพลงที่เปิดตัวในช่วงเวลาแห่งความสุข

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพื่อนพ้องศิลปินมากมายมาร่วมงานอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาของสาวเสียงดีจากเกาะอังกฤษ “เจสส์ กลินน์” Jess Glynne, “แมคเคิลมอร์” Macklemore และ “แดน แคปเลน” Dan Caplen แถม“These Days” ยังไม่ใช่แค่เพลงเปิดปีใหม่ของรูดิเมนทัลเท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงใหม่ในสตูดิโออัลบั้มหมายเลข 3ของพวกเขาอีกด้วย

These Daysโดยเพลงนี้ป็นการแต่งของแคปเลน และโปรดิวซ์โดย จอห์น ไรอัน John Ryan ที่ทำงานให้กับ มารูน ไฟว์Maroon 5 และเคนดริค ลามาร์ Kendrick Lamar มาแล้ว ซึ่งทั้งหมดได้ชื่อว่าเป็นมือขั้นเทพของวงการเพลงในยุคนี้ก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นไม่ใช่แค่เพลงไพเราะ แต่เชื่อเถอะ ว่าเพลงดีแน่นอน

ไม่เชื่อก็ต้องลองของ โดยสัมผัสความเก๋ จับติดความรื่นรมย์ของ “These Days” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “รูดิเมนทัล” กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้เลยที่ iTunes Store ฟังวันนี้ซื้อวันนี้ เพราะได้ทันที ซื้อช้าฟังช้าเพราะทีหลังชาวบ้านไปหลายวัน เพราะเพลงเพราะๆแบบนี้ใครๆ ก็ฟังกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค