“แบงค์ – ดา” เคมีถูกคู่  ส่งซิงเกิลใหม่  “มิตรภาพเท่านั้น”  ชวนทุกก๊วนร่วม “มันส์ล่ะหงส์”

หลังจูงมือกันปล่อยซิงเกิลด้วยกันครั้งแรก ในซิงเกิล  “บทสุดท้าย” ออกมาให้แฟนๆ ฟินกันทั้งเนื้อหาและเอ็มวี ที่ดูท่าทางเคมีจะถูกคู่จนแฟนๆอยากจับเป็นคู่จิ้น แถมกระแสตอบรับยอดวิวยังทะยานไปหลายสิบล้านวิว ล่าสุด  “แบงค์ แคช” ปรีติ บารมีอนันต์ และ “ดา เอ็นโดรฟิน”  ธนิดา ธรรมวิมล ศิลปินค่ายแกรนด์ มิวสิก  มีซิงเกิลพิเศษออกมาให้จิ้นกันต่อ กับเพลง “มิตรภาพเท่านั้น”  เพลงจังหวะสนุกสนานชวนมันส์ ที่ทั้งคู่ตั้งใจอยากชวนแฟนเพลงทุกก๊วนทุกแก๊งออกมาสนุกด้วยกันในโปรเจ็กต์พิเศษ  “มันส์ล่ะหงส์” มันส์ทะลุโซเชียล

แบงค์ แคช เผยถึงการทำเพลง “มิตรภาพเท่านั้น” ว่า  พอจบจากซิงเกิล บทสุดท้าย เราก็ได้มีการไปทัวร์กันมาบ้าง เราทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันมานาน ส่วนเรื่องเพลง มิตรภาพเท่านั้น ก็เป็นอีกเพลงนึงที่เรานึกภาพคอนเสิร์ตแล้วคงสนุกเพราะด้วยจังหวะของเพลง สำหรับคนที่ได้ฟังเพลงนี้ ผมคิดว่า เค้าน่าจะได้สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกคนฟังแล้วรู้สึกว่าสนุกได้ แต่ก็ต้องรับผิดชอบ ไม่สนุกจนเกินเหตุ เพื่อนสามารถเตือนเพื่อนได้ เหมือนในเนื้อเพลงท่อนที่ร้องว่า ..เดินกอดคอจับมือแล้วไปพร้อมกัน มิตรภาพเท่านั้นไม่มีวันสลาย..  หงส์ที่บินสู่ฟ้า นั่นคือเราไปทำดีนะ ไม่ได้ไปทำอะไรเลวร้าย สำหรับโปรเจ็กต์ “มันส์ล่ะหงส์” นี้เป็นเรื่องของคำว่าเพื่อน ดาเป็นฝั่งผู้หญิง ผมเป็นฝั่งผู้ชาย ฉะนั้นไอ้คำว่าเพื่อนเนี่ย มันจำกัดความได้เยอะ เป็นเพื่อนในเรื่องของเราคือพร้อมจะคบกับใครก็ได้ ระดับไหนก็ได้ ได้หมดทุกระดับ คือเราจะไปได้กับทุกคน พร้อมยอมรับสิ่งใหม่เสมอ

Bankk DA มิตรภาพเท่านั้น011ดา พูดเสริมว่า  ใช่ค่ะ เพราะว่าเราอยากทำให้มันมีพลังงาน เวลาเราไปเล่นสดด้วยกัน เราอยากทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย!! เรามีพลังกลับบ้าน เวลาเราได้ดูคอนเสิร์ตด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนที่มากับเพื่อน  ก็เป็นพลังงานของทุกคนที่หาจุดที่ดีของตัวเอง และปล่อยพลังมันออกมาด้วยกัน ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ เราได้ผู้กำกับ   ชื่อพี่บุ๊ก ที่กำกับเอ็มวีบทสุดท้าย มากำกับเพลงนี้อีกครั้งนึง ก็ทำให้ทำงานง่ายขึ้นเพราะว่าเราคลิ๊กกัน คือสนุก คือเพลงเร็วเวลาถ่ายเอ็มวีก็ย่อมมีเอนเนอจี(energy)มากขึ้นกว่าเพลงช้า  การถ่ายทำก็เป็นไปได้ด้วยดี ในเรื่องราวก็จะสื่อถึงมิตรภาพของหลายๆกลุ่ม ที่ชวนมาร่วมก๊วนไปสนุกด้วยกัน อยากให้ไปดูกัน  และสุดท้ายอยากชวนทุกคนไปสนุกด้วยกันในกิจกรรม “มันส์ล่ะหงส์” มันส์ทะลุเชียล สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Grand Music และ มันส์ละหงส์