‘SUPER JUNIOR’ กลับมาสร้างความสุขแบบครบรส ในสุดยอดคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ที่จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 7!

SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOKเรียกได้ว่ากลับมาสร้างความสนุก และความสุขได้แบบเต็มอิ่มครบรส สมกับเป็นศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบสำหรับวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมกับสุดยอดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นการจัดคอนเสิร์ตภายใต้แบรนด์ ‘SUPER SHOW’ ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้ว แถมกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยยังคงร้อนแรงไม่เปลี่ยนแปลง กับการที่บัตรคอนเสิร์ตจำนวน 10,000 กว่าใบ ถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น

โดยก่อนการแสดงเวลาประมาณ 15.30 น. บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ซึ่งหนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ อย่างอีทึก (LEETEUK), ฮีชอล (HEECHUL), เยซอง (YESUNG), ชินดง (SHINDONG), อึนฮยอก (EUNHYUK), ทงเฮ (DONGHAE) และชีวอน (SIWON) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ พร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 7 ที่รับประกันความยิ่งใหญ่สมกับเป็นแบรนด์คอนเสิร์ต “SUPER SHOW” อันมีเอกลักษณ์ และได้เดินทางไปเสิร์ฟความสนุกมาแล้วทั่วโลก อีกทั้งยังเผยความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย และแผนการในปีนี้อีกด้วย

ความสนุกเริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดตัว ‘SUPER JUNIOR’ อย่างมีลูกเล่น กับฉากแรกของคอนเสิร์ตที่มีตู้โชว์ชุดสูทเรียงรายอยู่กลางเวที ก่อนชุดจะหายไปในพริบตา กลายเป็นสมาชิกทั้ง 7 คนออกมาต้อนรับแฟน ๆ พร้อมความเท่ในเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ อย่าง ‘Black Suit’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ จากนั้นหนุ่ม ‘EUNHYUK’ ก็ได้โชว์สเต็ปการเต้นขโมยซีนช่วงแรก ในเพลง ‘Scene Stealer’ ตามด้วยสมาชิกทุกคนที่ออกมาดึงดูดทุกสายตากันแบบพร้อมเพรียง และโชว์เพลงฮิตสุดคุ้นหูอย่าง ‘MAMACITA’ หลังจากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่ม ๆ ได้เตรียมภาษาไทยมาพูดเอาใจแฟน ๆ กันแบบจัดเต็ม ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็สร้างความประทับใจให้หนุ่ม ๆ ผ่านโปรเจกต์แรก ด้วยการชูป้ายกระดาษที่มีความหมายว่า “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” และแปรอักษรเป็น คำว่า “คิดถึง” ให้หนุ่ม SUPER JUNIOR ได้ชื่นใจกันไปอีกด้วย

จากนั้นไปสัมผัสความตื่นตาตื่นใจผ่านหลากหลายเวทีการแสดงที่โชว์ความอลังการงานสร้างของโปรดักชั่น ทั้งเวที แสง สี เสียง ไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์หลักของคอนเสิร์ตอย่างเวทีสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้เหมือนยกสะพานจริง ๆ มาไว้ในคอนเสิร์ต และแชนเดอเลียร์ไล่ระดับที่ส่องประกายอยู่กลางเวทีอย่างสวยงาม และยิ่งเพิ่มความน่าประทับใจให้กับช่วงที่ได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องเพราะ ๆ ในเพลงบัลลาดอย่าง ‘One More Chance’, ‘Memories’ และ ‘Stars Appear…’ สำหรับอีกช่วงที่สร้างความฮือฮา และเสียงหัวเราะ คือ การที่หนุ่ม ๆ แปลงร่างออกมาเป็นยอดมนุษย์ในเพลง ‘SUPER RANGER’ ต่อด้วยการพาผู้ชมลุกขึ้นเต้นไปกับเพลงสนุก ๆ อย่าง ‘ROKUKO’, ‘Runaway’, ‘Too Many Beautiful Girl’ และ ‘Magic’ ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะพวกเขาได้เลือกเอาเพลงฮิตระดับโลกจากการโลดแล่นในวงการมากว่า 14 ปีมาแสดง ทั้งเพลง ‘Sorry, Sorry’, ‘Bonamana’, ‘Mr. Simple’, ‘This is love’, ‘It’s You’ และอีกหลากหลายเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด รวมถึงเพลงที่ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตอย่าง ‘On and On’ และ ‘Super Duper’ นอกจากนี้ ยังมีช่วงที่สมาชิกออกมาโชว์สกิลเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อย่างเวทีที่หนุ่ม ‘DONGHAE’ ออกมาเล่นเปียโน, ‘SIWON’ เป็นดีเจ และ ‘HEECHUL’ ออกมาโชว์ตีกลอง เป็นต้น

Project 3

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น โดยลีดเดอร์หนุ่ม ‘LEETEUK’ ได้ออกมาอ่านจดหมายใจความสุดซึ้งสื่อถึงแฟนคลับ และปิดฉากช่วงเวลาอันแสนวิเศษลงด้วยเพลงสุดท้ายอย่าง ‘Miracle’ ด้านแฟนคลับชาวไทยได้ทำโปรเจกต์ชูป้ายภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า “SJ + ELF = MIRACLE ❤ ทุกช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันคือเรื่องมหัศจรรย์ ❤” เรียกได้ว่า การกลับมาคราวนี้หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ จัดให้เต็ม ๆ แบบครบทุกรส ทั้งความสนุก ความสุข และซาบซึ้ง ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง ผ่าน 30 บทเพลง ท่ามกลางความทรงจำดี ๆ ที่ได้ร่วมกันสร้างไปกับทุกคนอีกครั้งผ่านคอนเสิร์ตนี้

 

ภาพเพิ่มเติม