“ซันนี่” พาเพื่อนซี้ ล่าของดี ที่ตลาดโรงเกลือ “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง” ลั้นลา เจอเสื้อผ้าราคาถูก

DSC_6965เพราะมีความชื่นชอบสินค้ามือสองเป็นชีวิตจิตใจ  พอรายการ นี่เพื่อนเอง  ชวนมาซิ่งที่ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พระเอกหนุ่มมาดเซอร์อย่าง  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ไม่รอช้า ควงแขนเพื่อนซี้ เคนจิ  รีบตกปากรับคำ 3 พิธีกร เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ,เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข และปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม   มาร่วมตามล่าหาของดีด้วยกัน งานนี้เจ้าถิ่นอย่าง ปิงปอง ออกอาการดี๊ดาเป็นพิเศษ พาทุกคนนำร่องไปเสาะหาร้านเด็ดราคาโดน    ทำเอาคนที่เคยมาตลาดนี้ครั้งแรกอย่าง เต๋อ-เพชร ถึงกับตื่นตาตื่นใจสุดๆกับเสื้อผ้ากองโต และสินค้านานาชนิดที่ราคาถูกเว่อร์ ก่อนจะปิดท้ายวันแห่งความสนุกด้วยการล้อมวงกินหมูกระทะร้านดังร่วมกัน

ซันนี่ เล่าว่า “ปกติผมชอบไปเดินเล่นที่จตุจักร ซึ่งถ้าย้อนไปถึงแหล่งของมือสองจริงๆคือที่ตลาดโรงเกลือ มาที่นี่เหมือนเราได้มาถึงต้นน้ำ มีของให้เลือกเยอะมาก ผมชอบความรู้สึกที่มาเดินแล้วได้เจออะไรที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน อารมณ์แบบอยู่ๆเจอเสื้อลายนี้ เป็นลายจากหนังหรือการ์ตูนที่เราชอบ ซึ่งเทคนิคการเดินดูของ คือสายตาต้องไว เห็นอะไรต้องแวะ เดี๋ยวเราจะลืม แล้วจะหาร้านไม่เจอ ถ้าเห็นอะไรโดนๆต้องเข้าไปชาร์จเลย จะได้ของที่ถูกใจในราคาไม่แพงครับ”

เรียกว่าจัดหนักกับการเดินซื้อหาเสื้อผ้าที่มาพร้อมแฟชั่นสุดล้ำ ซึ่งลีลาการต่อราคากับบรรดาแม่ค้าจะแซ่บจะสนุกขนาดไหน   ติดตามได้ในรายการนี่เพื่อนเอง วันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้  เวลา 15.00 น. ทางช่อง GMM25