“The TOYS” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่! เซอร์ไพร์สแฟนเพลงทั่วประเทศ ปล่อยรวด 2 เพลง 2 อารมณ์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงตั้งตัวไม่ทันจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มมาแรงมากที่สุดแห่งยุคอย่าง The TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ธันวา บุญสูงเนิน” ศิลปินสังกัดค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นทั่วประเทศอย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว” และ “ก่อนฤดูฝน” ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่มอบเซอร์ไพร์สแฟนเพลงให้ “กรี๊ด” หนักมาก หลังปล่อยรวด 2 เพลง 2 อารมณ์ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 มกราคม จนถึงเวลาตี 4 ของวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งตารอฟังเพลงใหม่ไม่หลับไม่นอนกันเลยทีเดียว

The TOYS - 03_Easy-Resize.comโดยเพลงแรก TOY” (ทอย) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของ “The TOYS” ที่กลับมาพลิกแนวดนตรีให้แฟนเพลงได้ฟังในแบบ Alternative-Rock (อัลเทอร์เนทีฟ-ร็อค) ที่ทอยตั้งใจทำให้แตกต่างไปจากเพลงก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง จนเรียกได้ว่าเป็นเพลงแรกที่ แรง ที่สุดตั้งแต่เคยทำเพลงมา ทั้งด้านเนื้อหาเพลงที่เน้นเรื่องราวเข้มข้นมากขึ้น และดนตรีที่เน้นเสียงกีตาร์ชัดและก้าวร้าวมากขึ้นกว่าเดิม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการมองใบหน้าและรูปร่างของตัวเอง และเริ่มทำความรู้จักตัวตน ผ่านการมองภาพสะท้อนในกระจก

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง โบนัส” – ปรินทร์ ดุงโคกกรวด นักร้องนำวง De Flamingo ร่วมด้วย “พัด” – ชนุดม สุขสถิต นักร้องนำวง Chanudom มารับบทเป็น บาร์เทนเดอร์สาว ประจำบาร์ที่เปรียบเสมือนกระจกสะท้อนเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังทบทวนและตัดพ้อถึงความรักครั้งที่ผ่าน ๆ มา ทั้งความทรงจำดีๆ และความทรงจำอันปวดร้าว เพราะการกระทำที่ผิดพลาดในอดีต ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ นอกนจากนั้นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทอยยังแสดงฝีมือบรรเลงเปียโนด้วยตัวเองอีกด้วย​

นอกจากนั้น ทอยยังปล่อยอีกหนึ่งเพลงตามมากลางดึกอย่าง “04:00” (ศูนย์สี่จุดศูนย์ศูนย์ หรือ ตีสี่) ซิงเกิลลำดับที่ 3 ภาคต่อจากเรื่องจริงของ The TOYS” ที่ท้าทายมากกว่าเดิมในแนวดนตรีแบบ R&B-Soul (อาร์แอนด์บี-โซล) ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ความแปลกใหม่ตามแบบฉบับทอยเช่นเคย โดยความพิเศษของเพลงนี้ทอยใช้จังหวะแบบ Against” ที่เน้นเสียงร้องโดยไม่สนใจจังหวะเพลงเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งเพลงนี้ทอยหยิบเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างการฝันดีจนไม่อยากตื่น แต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก และพบว่าเป็นช่วงเวลาตี 4 พอดี มาร้อยเรียงจนกลายเป็นเพลงนี้อีกด้วย

โดยเพลงนี้ทอยตั้งใจพูดถึงการที่เราพยายามควบคุมช่วงเวลาที่เรากำลังฝันดีให้คงอยู่กับเราตลอดไป แม้มันอาจจะไม่เกิดขึ้นอีกเลยก็ตาม ซึ่งในมิวสิควิดีโอทอยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังฝันถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อยู่กับคนรัก แต่ต้องกลับสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกในช่วงเวลาตี 4 และพบว่าตัวเอง ”ฝัน” ไป เขาจึงพยายามตามหาคนรักในฝันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เมื่อใดก็ตามที่เข้าใกล้ความฝันมากเท่าไหร่ เขากลับต้องสะดุ้ง “ตื่น” ขึ้นมาทุกครั้ง นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังถือเป็นผลงานการแสดงตัวเต็มครั้งแรกของทอยอีกด้วย            

     แฟนเพลงสามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “TOY” (ทอย) และ “04:00” (ศูนย์สี่จุดศูนย์ศูนย์ หรือ ตีสี่) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ Youtube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “The TOYS” ได้ที่ www.facebook.com/Whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน!