ขอชวนแฟนๆ รายการ 168 ชั่วโมง ออกเดินทางไปเรียนรู้วิถีเศรษฐกิจพอเพียง กับ “ไอซ์ อามีนา – แม็กซ์ ณัฐพล”

168 ตามรอยทีร่พ่อสร้าง ครั้งที่2รายการ 168 ชั่วโมง ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 00.30 น. ทางช่อง3 และ ช่อง 33 ขอเชิญชวนแฟนๆ รายการไปทำกิจกรรมดีๆ กับ โครงการ “168 ตามรอยที่พ่อสร้าง” ครั้งที่ 2 โดยจะพาแฟนๆ รายการออกเดินทางไปเรียนรู้ เยี่ยมชม ตามรอยทางอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ของในหลวงรัชกาลที่9 ที่พระองค์ได้สร้างไว้เพื่อให้เราได้ศึกษา และนำไปประยุกต์ใช้เลี้ยงชีพของตนเอง ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ครั้งนี้ เราจะออกเดินทางไปยัง โครงการฟาร์มตัวอย่างตามแนวพระราชดำริบ้านยางกลาง และ ศูนย์ศิลปาชีพ สีบัวทอง ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 นี้ โดยผู้ร่วมทริปจะได้เรียนรู้ และทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ชมฟาร์มตัวอย่าง, ชมแปลงสาธิตผักออแกนิค, เรียนรู้งานศิลป์ต่างๆ เช่น การกระดาษใบข่อย / ทำหัวโขน / การปักผ้าชุดโขน และ ปิดท้ายด้วยการลงมือเพ้นท์เซรามิคด้วยตัวเอง

โดยมี 2 ดารานักแสดงจากทางช่อง3 ร่วมเดินทางไปกับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ได้แก่ ไอซ์ อามีนา จากละครเรื่องระเริงไฟ และ แม็กซ์ ณัฐพล จากละครเรื่องสะใภ้กาฝาก พร้อมด้วย ทิพย์ ศศิมา พิธีกรจากรายการ 168 ชั่วโมง และ รายการบ้านพระราม4

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถลงทะเบียน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2559-2727 ต่อ 121 งานนี้ต้องบอกว่า ฟรี! ตลอดทริป