“The TOYS” ขอบคุณแฟนเพลง เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตแรกเต็มรูปแบบ “Once Upon The TOYS” มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีที่ผ่านมาจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มหล่ออย่าง The TOYS” (เดอะ ทอย) หรือ “ธันวา บุญสูงเนิน” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตติดหูจนทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว” และ “ก่อนฤดูฝน” นอกจากนั้นยังกลายเป็นศิลปินขวัญใจวัยรุ่นคนล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปี 2018 นี้แฟนเพลง The TOYS” เตรียมพร้อมรับความสนุกจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี พร้อมทั้งเซอร์ไพร์สต่าง ๆ ที่ทอยจะมอบให้กับแฟน ๆ ตลอดทั้งปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เตรียมปล่อยให้แฟนเพลงฟังพร้อมกันกลางเดือนมกราคมนี้ รวมถึงมินิคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert” ครั้งเดียวที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดศิลปิน และครั้งแรกที่คุณจะได้ชมเพลงใหม่จาก The TOYS แบบสด ๆ อีกด้วย

final Poster-03_Easy-Resize.com             อย่างไรก็ตาม งาน “Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert” จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ 28 มกราคมนี้ ณ ลานกิจกรรม Groove @Central World ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เพื่อขอบคุณแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนทอยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งภายในงานพบกับโชว์พิเศษจาก The TOYS และร่วมพูดคุยกับทอยแบบตัวต่อตัว นอกจากนั้นยังมีของที่ระลึกสุดพิเศษที่ทอยจะมอบให้สำหรับแฟนเพลง 200 คนแรกในงานนี้อีกด้วย โดยแฟนเพลงสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Whattheduck : www.facebook.com/whattheduckmusic