“เป็นเอก-พลอย” นำทีม “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ การันตีหนังสนุก ดูง่าย ครบทุกความฟิน พร้อมฉาย 1 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาพยนตร์ทริลเลอร์-ดราม่า Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับมากความสามารถ “เป็นเอก รัตนเรือง” โดยงานนี้ขนทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมงานแบบครบทีม นำโดย “เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”, “เดวิด อัศวนนท์” และ “วิทยา ปานศรีงาม” เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ณ ชั้น 5 “บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” (พหลโยธินซอย 2)

DSC_5312ภายในงานได้ตกแต่งและสร้างบรรยากาศสบายๆ สไตล์สมุยเพื่อต้อนรับเหล่าสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเปิดตัวพร้อมพูดคุยกับ “เป็นเอก รัตนเรือง” ผู้กำกับภาพยนตร์ถึงที่มาของ Samui Song”ภาพยนตร์ของผู้กำกับชายที่มักจะมีผู้หญิงเป็นตัวเอก พร้อมเล่าถึงโปรเจกต์ 20 ปีภาพยนตร์เป็นเอก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 มกราคม 2561 ณ WAREHOUSE 30, วันที่ 20-21 มกราคม 2561 ณ The Jam Factory และวันที่  27-28 มกราคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์ House RCA ซึ่งเป็นกิจกรรมจัดฉายภาพยนตร์ และผลงานที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 20 ปีในฐานะผู้กำกับฯ โดยกิจกรรมจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละที่ พร้อมเตรียมตัวสู่ภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของเขา

DSC_5330ต่อด้วยการเปิดตัวผู้หญิงปี 2018 ของเป็นเอกอย่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ร่วมด้วยทีมนักแสดง “เดวิด อัศวนนท์” และ “วิทยา ปานศรีงาม” ผู้ชาย 2 คนที่ทำให้ความรักและความศรัทธาทั้งหมดเปลี่ยนไปจนเกิดเป็นการฆาตกรรม พร้อมพูดคุยถึงบทบาทและเบื้องหลังความสนุกสนานในกองถ่าย รวมถึงนิยามสั้นๆ ของภาพยนตร์ในมุมมองของนักแสดง

DSC_5319ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมของทีมผู้กำกับ-นักแสดง พร้อมผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรที่ทำให้ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมเข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์นี้ นำโดย คุณยุพา ทวีวัฒนกิจบวร ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม, คุณธนารักษ์ แก้ววิทย์ ตัวแทนจากค่ายโก๋ฟิล์ม, คุณชยัมพร เตรัตนชัย executive producer, คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด , คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายขายบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์,  คุณเรย์มอนด์ พัฒนวีรางกูร Producer, คุณรัสรินทร์ ธนเลิศธรารมย์ Producer, คุณอรุณี ศรีสุข Co-Producer ร่วมด้วย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณอนุสรณ์ ตั้งกิจลดาวัลย์ ตัวแทนจาก บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำกัด (มหาชน) 

ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ในSamui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” 1 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#ถึงเวลายกนิ้วนางให้ความรัก #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ตัวอย่างภาพยนตร์ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

DSC_4980