มหกรรมคอนเสิร์ต “กำลังใจ” ผนึกกำลัง เซเลบ – ศิลปิน ไม่แบ่งค่าย ส่งต่อ “กำลังใจ” สานฝันผู้ต้องขัง และ ผู้ด้อยโอกาส

 จัดมหกรรม “คอนเสิร์ต กำลังใจ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโครงการกำลังใจ ในคอนเซ็ปต์ “The Victory” หรือ “สู้ สู้” โดยใช้สัญลักษณ์  การชู 2 นิ้ว    เพราะเรา “เชื่อว่า…กำลังใจเราสร้าง…และมอบให้กันได้”  โดยมี คุณอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย และ ประธานคณะทำงานจัดคอนเสิร์ตกำลังใจฯ ประธานการจัดงานคอนเสิร์ตกำลังใจ และ ดร.กิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม  ประธานโครงการกำลังใจ  นำทีมรวมพลังเซเลบคนดังยืนเป็นรูปหัวใจ อาทิ .ล. จิราธร  จิรประวัติ , คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล , คุณสลิล  ล่ำซำ , คุณสมบัษร ถิระสาโรช ฯลฯ และ ทัพศิลปิน โก้ มิสเตอร์แซกแมน , ปาน – ธนพร ค่ายอาร์เอส / หวาย ปัญญริสา , 3.2.1 (ทรีทูวัน) , เนโกะ จัมพ์ , ขนมจีน – กุลมาศ ค่ายกามิกาเซ่ ,รุจ เดอะสตาร์ / โดม เดอะสตาร์ , แสตมป์ – อภิวัชร์ / ตู่ – ภพธร / ลิปตา  จากค่ายเลิฟอีส – บีอีซี – เทโร มิวสิค , เก่ง – นนท์ – แม็ก ค่ายไอแอม  , ซานิ – ลูกโป่ง – พัดชา – เต๋า – คชา – ต้น – ไบร์ท – โซ่ – เนส  จากเอเอฟ และ แพนเค้ก เขมนิจ ฯลฯ รวมกว่า 30 ชีวิต  แบบไม่แบ่งค่าย  ไม่แบ่งสังกัด  มาร่วมส่งต่อกำลังใจ ผ่านโชว์เต็มรูปแบบ ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังเพลงรัก เพื่อส่งมอบความสุข ให้เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน  ทั้งนี้  รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำสมทบทุนเข้าโครงการฯ เพื่อสานฝันและช่วยเหลือแก่กลุ่มผู้ต้องขังหญิงที่ตั้งครรภ์ กลุ่มผู้ต้องขังหญิง กลุ่มเด็กติดผู้ต้องขัง  และกลุ่มผู้ขาดโอกาสอื่นๆ  ในกระบวนการยุติธรรม

โก้ มิสเตอร์แซกแมน เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ  ที่ได้รับเชิญให้มาโชว์บนคอนเสิร์ตฯ แห่งนี้ สำหรับผมอยากจะร่วมให้กำลังใจกับผู้ต้องขังและผู้อยากได้โอกาสกลับสู่สังคม ผมเชื่อว่า กำลังใจเราสร้างและมอบให้กันได้ อยากให้ทุกคนมารวมพลังที่คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้กันเยอะ ๆ เพราะนอกจากได้ฟังเพลงไพเราะแล้ว ยังช่วยกันทำกุศลด้วยครับ”

ปาน ธนพร อาร์เอส กล่าวว่า “ปานคิดว่าคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงรักก็ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชอบเพลงสนุก ๆ ก็มีให้กันอย่างเต็มอิ่ม แต่ที่เหนืออื่นใด คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ทำให้เห็นพลังของทุกคนที่มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ด้อยโอกาส ปานเชื่อว่าโอกาส มีให้ทุกคนเสมอ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ ๆนะคะ แล้วพบกันที่งานคอนเสิร์ต 9 มิ.ย.นี้ค่ะ”

รุจ  เดอะสตาร์  กล่าวว่า  “อยากให้ทุกคนรวมพลังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมกับศิลปินทุกคน และส่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ มอบให้กับผู้ที่ต้องการกำลังใจ  ให้เค้ามีพลังในการสู้ชีวิต  ผมว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องอบอุ่นและอิ่มความสุขแน่นอน ก็อยากเชิญชวนให้คนไทยใจบุญทุกคน มาสนุกและอิ่มความสุขกับงานครั้งนี้ร่วมกันครับ”

ลูกโป่ง เอเอฟ กล่าวว่า “สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันชมคอนเสิร์ต เพราะรายได้มอบให้โครงการกำลังใจ ซึ่งจะมีประโยชน์กับผู้ต้องขัง และเป็นประโยชน์กับเด็กๆที่ติดท้องแม่เข้าเรือนจำ สำหรับลูกโป่งเองก็ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยค่ะ เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่รวมศิลปินคุณภาพไว้บนเวทีเดียวกันอย่างมากมาย แล้วพบกันนะคะในวันคอนเสิร์ต

แทน ลิปตา กล่าวว่า  “ผมเชื่อว่า กำลังใจเราสร้าง และมอบให้กันได้  ที่สำคัญนี่คือยาวิเศษที่สามารถรักษาคนที่กำลังท้อถอย หรือ เผชิญกับปัญหาในชีวิตให้ลุกขึ้นเดิน  ด้วยพลังเข้มแข็งที่เราทุกคนช่วยกันสร้าง  มาร่วมกันเติมเต็มทุกกำลังใจให้เบ่งบาน แล้วพบกันในคอนเสิร์ต กำลังใจ วันที่ 9 มิถุนายน นี้ที่ Convention Hall Central World นะครับ

นนท์ ค่ายไอแอม กล่าวปิดท้ายว่า  โอกาสเป็นของทุกคน  อยู่ที่เราจะคว้าไว้ หรือ ปล่อยไป  ทุกอย่างเรากำหนดและสร้างได้  กำลังใจก็เหมือนกันครับ  เราต้องเป็นทั้งผู้รับและผู้ให้  ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ท้อได้ แต่อย่าถอย แล้วทุกปัญหาจะผ่านไปได้ครับ  สู้ๆ”

ทั้งนี้  เตรียมเปิดจำหน่ายบัตร  วันแรก 11 พฤษภาคม 2556   ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท  และ  เปิดแสดงจริง  วันอาทิตย์ที่ 9  มิถุนายน  2556  ณ  Central Grand & Bangkok Convention Centre ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com