“ตั๊ก บงกช” บ่มเพาะประสบการณ์กว่า 10 ปี นั่งเบื้องหลังครั้งแรก กำกับ “นางฟ้า” หนังดราม่าน้ำดี เปลือยชีวิตนางโชว์ พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก “บางระจัน” (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน “จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท” (2555-2556) ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ขอก้าวมาอยู่เบื้องหลังเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” ที่เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์(ยาว)เรื่องแรกในชีวิต ซึ่งสะท้อนภาพจริงทั้งด้านดีและร้ายของสาวนักเต้นในบาร์ พร้อมทั้งยังได้ “อ.วิโรจน์ ศรีสิทธิ์เสรีอมร” (ผู้กำกับละคร “สงคราม 9 ทัพ” และผู้ช่วยกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สุริโยไท”) ร่วมเป็นที่ปรึกษาทั้งด้านบทและร่วมกำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย

โดย “ตั๊ก บงกช” เปิดเผยถึงผลงานใหม่ที่ควบทั้งเขียนบท-กำกับ และนำแสดงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้เป็นงานกำกับหนังยาวเรื่องแรกของตั๊กเลยค่ะ คือพอตั๊กเล่นหนังมาเรื่อยๆ ได้สัมผัสกับคนทำหนังมาตั้งแต่เข้าวงการ พอโตขึ้นเราก็รู้ว่าชอบทำงานด้านภาพยนตร์ แล้วก็อินกับมันจนรักและรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่เราจะต้องอยู่กับมันต่อไป ด้วยความที่เป็นนักแสดง ตั๊กก็ชอบเก็บรายละเอียด เก็บมุมมองเรื่องราวชีวิตต่างๆ ชอบศึกษาชีวิตคนโน้นคนนี้ เป็นคนชอบอะไรก็อยากหยิบยกมาทำ มาสะท้อนให้คนได้เห็น ก็เลยอยากลองมาเป็นผู้กำกับหนังดูสักครั้ง แล้วโอกาสก็มาถึงตั๊กกับหนังเรื่องนี้

ไอเดียแรกกับหนังเรื่องนางฟ้านี้ต้องย้อนไปสมัยก่อน หนังต่างประเทศชอบให้ตั๊กไปแคสบทผู้หญิงกลางคืนอะไรอย่างนี้แทบทุกเรื่อง ตั๊กเลยรู้สึกว่าต่างชาติมักจะมองผู้หญิงไทยที่ทำงานกลางคืนในแง่ลบเพียงด้านเดียว เราก็เลยคิดอยากจะทำหนังที่ให้เกียรติผู้หญิงเหล่านี้ที่สะท้อนให้เห็นแง่มุมชีวิตต่างๆ ที่ชัดเจนมากขึ้น ก็เลยลงตัวที่เรื่องราวของพวกสาวนักเต้นหรือนางโชว์ ซึ่งจริงๆ แล้วอยากให้รู้ว่าพวกเค้าก็มีชีวิตทั้งด้านดีและร้ายแบบคนทำอาชีพอื่นๆ เหมือนกัน ก็จะเป็นหนังชีวิตที่มีครบทุกรสค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานไปกับการแสดงโชว์ต่างๆ และเนื้อหาดราม่าโดนใจที่สอดแทรกแง่มุมชีวิตจริงของสาวๆ อาชีพนี้” 

“นางฟ้า” ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นกับสุดยอดโชว์เต้นสวยงามสุดเซ็กซี่ที่ชวนให้มาสัมผัส…เรื่องราวของ 3 สาวนักเต้นสุดฮ็อต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำร้าน ANGEL BAR (แองเจิล บาร์) ที่ชีวิตจริงของพวกเธอนั้นกลับไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างการแสดงโชว์บนเวที

นำแสดงโดย บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ ร่วมด้วย มาเรียวโน่ คอนเซนติโน่, กรรณิการ์ กซันดรา เอเกลมันส์, ชลัฏ ณ สงขลา และ ไตรรงค์ ชัยนรานนท์

พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์