‘ซันนี่’ พาบินลัดฟ้าไปเทศกาลหนังคานส์ กระทบไหล่ดาราโลก!

ถือเป็นทริปสุดพิเศษอีกครั้ง เมื่อดาราหนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จะพา 3 ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน เซอร์ไพรส์ทริป ไปตะลุยงานเปิด เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 66 ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 12-19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญในการชมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมและกระทบไหล่ดาราดังระดับโลก อาทิ ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Great Gatsby” ที่จะฉายเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ รวมไปถึง สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับชื่อดัง นิโคล คิดแมน นักแสดงสาว ที่รับหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ ฯลฯ

พร้อมกันนี้ หนุ่ม “ซันนี่” จะพาไปร่วมสังเกตการณ์ตลาดซื้อ-ขายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และร่วมชมภาพยนตร์ริมหาดริเวียร่าอันโด่งดังและขึ้นชื่อแห่งหนึ่งในยุโรป ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“รู้สึกตื่นเต้นเลยครับ เพราะผมอยากไปมาก เนื่องจากเป็นประเทศบ้านเกิดของแม่ผมด้วย และเหมือนดีใจเป็นสองเด้งที่มีโอกาสได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนชอบดูหนัง ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่โชคดีมีโอกาสแบบนี้ และยังได้ร่วมทริปไปกับ 3 ผู้โชคดีที่ฝ่าฝันการสอบกับกิจกรรมนี้ด้วย เรียกว่าตอนนี้ผมแพ็คกระเป๋าเสื้อผ้าไว้เรียบร้อยแล้วนะครับ” ซันนี่กล่าว