ร่วมลุ้นหาทางหนีกับคลิปล่าสุดพร้อมโปสเตอร์ Maze Runner: The Death Cure

ส่งคลิปมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure กับคลิป Any Ideas Clip (ซับไทย) เมื่อสามหนุ่ม โทมัส, นิวท์ และ มินโฮ ถึงทางตันแต่พวกเขา จะต้องหาทางหนีออกมาให้ได้  แล้วทางไหนล่ะคือทางที่หนีออกมาได้ ร่วมลุ้นกันได้เลย พร้อมแถมด้วยโปสเตอร์ล่าสุดที่ปล่อยนออกมากระตุ้นให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วย

Maze Runner: The Death Cure – Any Ideas Clip (ซับไทย)

“Maze Runner: The Death Cure” กับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

นำแสดง โดย ดีแลน โอ’เบรียน, โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล 25 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

MZR3_1Sht_CampF_Dated