เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ประเทศไทย ฉีกทุกกฎของนมข้นหวานครั้งแรกในไทย ด้วยทีพอท หลอดบีบ สูตรนมสด และสูตรนมสด รสช็อกโกแลต พร้อมส่ง “ญาญ่า” อุรัสยา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เติมเต็มประสบการณ์ให้ทุกเมนูเป็นจานพิเศษ ฉีกทุกกฎความจำเจของนมข้นหวานเดิมๆ ด้วยผลิตภัณฑ์นมข้นหวานสูตรนมสด และ สูตรนมสด รสช็อกโกแลต ครั้งแรกในเมืองไทย!!

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุด
เติมสีสันให้ชั้นหน่อยดีเดย์ 10 มกราคมนี้

โฉมใหม่ ทีพอท หลอดบีบ โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ใหม่ ฝาสีทอง 

DSC_2241ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมนมข้นหวานกันอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์นมข้นหวานทีพอท หลอดบีบ หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอินโดจีน ผู้คิดค้นบรรจุภัณฑ์นมข้นหวาน “ทีพอท” หลอดบีบ ที่มียอดขายมากกว่า 10 ล้านหลอด ที่ยังคงมุ่งมั่นไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ทีพอท หลอดบีบ ได้ออกผลิตภัณฑ์นมข้นหวานสูตรนมสดเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีถึง 2 รสชาติใหม่ด้วยกัน ได้แก่ สูตรนมสด ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ฝาสีทอง และสูตรนมสด รสช็อกโกแลต ตอบโจทย์ความต้องการความแปลกใหม่ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะดวกซื้อ สะดวกใช้ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับจัดงาน “TEAPOT CHOC IT OUT อร่อยช็อก! กับ TEAPOT” เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์แบรนด์คนล่าสุด ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ในวันพุธที่ 10 มกราคมนี้ ที่ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

DSC_2085การณ์ จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เผยปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ฉีกทุกกฎของนมข้นหวานครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน “TEAPOT CHOC IT OUT อร่อยช็อก! กับ TEAPOT” ว่า “สำหรับแคมเปญการตลาดในปีนี้ เป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของทีพอทหลอดบีบ ที่มาในรูปแบบของนมข้นหวาน 2 รสชาติใหม่ สูตรนมสด และสูตรนมสด รสช็อกโกแลต ซึ่งเป็นสูตรนมสดใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเน้นเรื่องการให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการกินนมข้นหวาน ให้แก่ผู้บริโภค ทางแบรนด์จึงได้เลือก ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทีพอท หลอดบีบ ซึ่งญาญ่าเป็นนักแสดงหญิงสาวสวยมากความสามารถ มีความทันสมัย ไม่เคยหยุดพัฒนา และเฟ้นหาบทบาทใหม่ ๆ ในสายอาชีพของเธอเสมอ มีความสดใส น่ารัก สนุก และเป็นกันเอง เสน่ห์เหล่านี้ของเธอ ทำให้เธอขึ้นเป็นขวัญใจของทั้งคนไทยและต่างประเทศ ซึ่ง ญาญ่า จะมาเป็นตัวแทนแห่งความอร่อย ที่จะมาเปลี่ยนเมนูเดิมๆ ให้กลายเป็นเมนูใหม่ น่าตื่นเต้น มีสีสันและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยทีพอท หลอดบีบ สูตรนมสด ทั้งความเป็นนมที่หอมมัน และรสชาติใหม่ และครั้งแรกในประเทศไทยกับ ทีพอท หลอดบีบ สูตรนมสด รสช็อกโกแลต เข้มข้น ที่ผลิตจากช็อกโกแลตแท้ ๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติและความหอมอร่อย หวาน มัน เข้มข้นให้กับเครื่องดื่มและเมนูขนมหวานจานโปรด ด้วยส่วนผสมของนมจากแหล่งต้นกำเนิดชั้นเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ทีพอท หลอดบีบฝาสีทอง พร้อมใช้ทันทีด้วยบรรจุภัณฑ์แบบหลอดบีบ สร้างสีสันให้ตลาดนมข้นหวาน และตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง”

DSC_2033สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “เติมสีสันให้ชั้นหน่อย” มีความยาว 30 วินาที นำเสนอเรื่องราวการนำพาผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ทีพอท หลอดบีบ สูตรนมสด และสูตรนมสด รสช็อกโกแลตมาให้เหล่าขนมหวานที่มีแต่ความน่าเบื่อ เมื่อได้เติมนมข้นหวานทีพอท หลอดบีบลงไป ขนมต่าง ๆ ก็กลับมามีชีวิตชีวาขึ้น โดยมี “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ และทีพอท หลอดบีบ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจแห่งความสุขในการเปลี่ยนสิ่งจำเจให้กลายเป็นเมนูของหวานและเครื่องดื่มแสนพิเศษ

สร้างสรรค์รสชาติใหม่ให้ทุกเมนู ด้วยผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ทีพอท หลอดบีบ 2 รสชาติใหม่ สูตรนมสด และ สูตรนมสด รสช็อกโกแลต​ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TeapotHappySocietyyaya_teapot

DSC_2227 DSC_2220 DSC_2178 DSC_2042 DSC_2051 DSC_2189 DSC_2196 DSC_2251 DSC_1948