“เป็บ-ณพสิทธิ์” ยอมรับความเสี่ยง! ลุยถ่ายทำภาพยนตร์ “กราวิตี้ ออฟ เลิฟ” จ่อฉายกลางปีนี้

เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรมรู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง! คือความรู้สึกจากใจจริงๆของ เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ) จากค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ หลุยส์ สก็อต จึงลุยศึกษาข้อมูลและเตรียมความพร้อมทุกด้านก่อนที่จะเดินเครื่องเปิดกล้อง แม้จะมีเสียงทัดทานแต่ไม่ได้ทำให้ เป๊บ ลังเลแต่อย่างใด หอบนักแสดงลุยถ่ายทำทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นจนเรียบร้อยแล้วกว่า 50% จ่อโรงฉายเดือน พฤษภาคม ปีนี้ โดย เป็บ เผยว่า “ มีคนถามเยอะครับว่าทำหนังไทยมันเสี่ยงนะ ยอมรับความเสี่ยงได้เหรอ เพราะอย่างที่ทราบตลาดหนังไทยบ้านเราจะเหนื่อยหน่อย ผมยอมรับว่าการลงมือทำอะไรซักอย่างมันก็ต้องมีความเสี่ยงอยู่แล้ว เราต้องยอมรับ แต่ผมมั่นใจตั้งแต่มีโอกาสได้อ่านพล็อตเรื่อง จนลุยเตรียมงานมาประมาณปีครึ่ง ก่อนจะเปิดกล้องและถ่ายทำจริงๆ ผมพิถีพิถันทุกอย่าง เชื่อมั่นในฝีมือ 2 ผู้กำกับ ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เเละ เจ๋ง – ถิรกร ปิยธรรมชัย และนักแสดงทุกท่าน  ที่จะถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้เราลุยถ่ายทำกันไปกว่า 50% แล้ว ทั้งในประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น กำหนดฉายประมาณเดือน พฤษภาคม ปีนี้ มีครบทุกรสเลยครับ เชื่อว่าคอหนังทุกคนจะชอบ และอินไปกับเรื่องราวของ กราวิตี้ ออฟ เลิฟ แน่นอน”


ภาพกราวิตี้ออฟเลิฟเรื่องย่อ : Gravity Of Love

แรงดึงดูดของโลก กับ แรงดึงดูดของใจ อะไรจะเหนือกว่า!?

ฟ้าผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต กำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ เซนชายหนุ่มสุดเพอเฟกค์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ อยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้น ทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่า ถ้าเราต่างเป็นพรหมลิขิตกันจริง ทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย

เมื่อชะตาลิขิตให้ เขาและ เธอได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ กับ คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ดูเหมือนสวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความโสดต่อไป ต้องติดตาม.