โลโมโซนิก, เกทสึโนวา, พาราด็อกซ์, บิ๊กแอส, และโปเตโต้ กลับมาระเบิดความมันส์เขย่ามหานครดนตรี ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง เพื่อเชื่อมต่อความมันส์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้นำทัพศิลปิน อย่าง โลโมโซนิก, เกทสึโนวา, พาราด็อกซ์,

FG_10629บิ๊กแอส, และโปเตโต้ ระเบิดความมันส์ให้กับชาวกรุงเทพมหานคร  ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ชาวกรุงเทพฯ ที่มากับแก๊งเพื่อน โดยได้ร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆ และเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น  ด้วยความสนุกและมันส์ไปกับ 5 ศิลปิน

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส เปิดเวทีด้วย โลโมโซนิก ตามมาด้วย เกทสึโนวา, พาราด็อกซ์,บิ๊กแอส และปิดท้ายความมันส์กับ โปเตโต้ ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน ศิลปินทุกวงจัดเต็มกันแบบสุดๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวกรุงเทพฯ สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

เจ๋ง [เดชา โคนาโล] นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ สมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่แฟนๆ รอคอย ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องได้รับมิตรภาพดีๆ กลับไปอย่างแน่นอนครับ”

FG_10850ปั๊บ [พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข] นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “ขอบคุณ “ช้าง” ที่ให้โปเตโต้ มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งในครั้งนี้ ดีใจมากๆ และตื่นเต้น แฟนๆ มากันอย่างเนืองแน่น ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างได้มีการเตรียมความพร้อมไว้อย่างดีที่สุด และวันนี้ผมกับเพื่อนๆ จะมอบความมันส์ให้กับแฟนเพลงทุกคน ให้สมกับเป็น มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ครับ”

FG_10022ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีกำหนดจัดครั้งต่อไปเร็วๆ นี้ ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ และ www.facebook.com/ChangWorld