“โป๊ป-มิว” ชวนแฟนละคร ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหาร น้องๆที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในกิจกรรม “พ่อยุ่ง..แต่หนูว่าง” พร้อมปิดท้าย Meet & Greet ให้กับแฟนคลับอย่างสุดฟิน

IMG_7884เป็นการคืนกำไรให้กับคนดูอย่างต่อเนื่องทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3 นำทีมโดยคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  และ  คุณวรวรรณ  ติณสูลานนท์  รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง3 ร่วมกับ ค่าย ทีวีซีน แอนด์พิคเจอร์ จำกัด  โดยผู้จัดมากความสามารถอย่าง  คุณณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์  ได้มาร่วมกิจกรรมมอบความสุขสุดสนุกด้วยการทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับน้องผู้ด้อยโอกาส ที่บ้านนกขมิ้น กับ กิจกรรม “พ่อยุ่ง…แต่หนูว่าง ” จากละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง  พร้อมกับร่วมบริจาคเงินสบทบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นอีกด้วย ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวสร้างสรรค์สังคม  เป็นเรื่องราวของละครคอเมดี้ดราม่า และความน่ารักของครอบครัว   ซึ่งทางช่อง 3 และ บริษัท ทีวีซีน  จำกัด ได้ร่วมกันจัดขึ้น ใน วันจันทร์ ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30-14.00  น. ที่ผ่านมา  ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซ.เสรีไทย 17  โดยภายในงานจะได้พบกับนักแสดงมากความสามารถ โดย (โป๊ป)  ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , (มิว)นิษฐา จิรยั่งยืน , (เม) นิศาชล ต้วมสูงเนิน (น้องรถบัส )ด.ช. ภคพล  ตัณฑ์พาณิชย์, (น้องเซนท์) ด.ช. ธนพัชญ์ จันทศร  , (ปั้น)  ธนพล   พีชะพัฒน์ และ (ฟอร์จูน) กนกกาญจน์ จุลทอง  ได้มาร่วมสร้างบรรยากาศกันอย่างสนุกสนาน และ สร้างรอยยิ้มให้น้องๆกันอย่างคึกคัก  พร้อมกันนี้นางเอกสาว มิว นิษฐา และแฟนคลับ ยังได้มีการร่วมทำบุญบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท และที่เรียกเสียงกรี๊ด โดยบิ๊กบอส พี่ปิ่น ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดคนเก่งได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธรวรรธน์ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นพร้อมกับเป่าเทียนร่วมกับน้องๆผู้ด้อยโอกาสที่บ้านนกขมิ้นอีกด้วย

IMG_8290และในช่วงเย็นก็ปิดท้ายกับกิจกรรมกระชับมิตร Meet & Greet กับแฟนๆละคร ที่จะมาฟินกันในรูปแบบปาร์ตี้วันคริสต์มาส กับกิจกรรม “พ่อยุ่งลุงว่างแล้ว  Christmas Party ได้นักแสดงนำทั้ง  โป๊ป – มิว – รถบัส โดยมีกติกาง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูป ลุงเต็ง (โป๊ป)กับการ์โม่ หรือ อาดาว (มิว) กับ กาโม่  ขณะละครออกอากาศ พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไมคุณถึงเหมาะสมเป็นพี่เลี้ยงการ์โม่(สามารถโพสต์รูปหลังจากละครออกอากาศได้) ผ่านทาง IG หรือ Facebook ของคุณ โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 15 คน ที่ให้เหตุผลโดนใจกรรมการมาร่วมงานและสามารถพาเพื่อนมาด้วยได้อีก 1 คน   งานนี้ทำเอาแฟนๆปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว   พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ กันแบบสนุกสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย แถมแฟนคลับยังได้ร่วมพูดคุยกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้กับซีนพิเศษ ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่มกันอีกด้วย และ ฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆส่งท้ายปีแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลได้ทางwww.ch3thailand.com 

IMG_7466IMG_8408IMG_7470