ศิลปินดัง กระโดดลงเวที เล่นสงกรานต์เปียกปอนกับชาว ส.บ.ม. ภาคเหนือ กลางคอนเสิร์ต ในงาน “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด”

เรียกได้ว่าเป็นงานฉลองสงกรานต์ที่มันส์สุดๆ กับงาน ม่วนกั๋นหน้ากาด  “ส.บ.ม.ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด” พร้อมเก็บตกภาพบรรยากาศความสนุกที่เหล่าบรรดาศิลปินถึง 9 วงดัง ลุลา, ซูเปอร์เบเกอร์, พาราด็อกซ์, ลิปตา, เพลย์กราวน์, บิ๊กแอส,  สล็อทแมชชีน, เจ็ท เซ็ตเตอร์ และ แทททู คัลเลอร์ ต่างสาดความมันส์ทางดนตรี ร่วมกับชาว ส.บ.ม.เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงหลายหมื่นคน มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อร่วมฉลองสงกรานต์ พร้อมชมคอนเสิร์ตและเล่นสาดน้ำกันชุ่มฉ่ำ แบบสามวัน เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น แน่นเต็มทุกพื้นที่บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา งานนี้เรียกว่าจัดเต็มความสุข ความสนุก ในสไตล์ BE_HAPPY BE_MORE

ประเดิมเปิดเวทีวงแรกด้วย สาวลุลา กับเสียงหวานๆ บวกกับเสต็ปที่เร้าใจเพื่อเตรียมมามอบให้ชาวเหนือชมเป็นครั้งแรก ตามด้วยวันที่สอง กับการเพิ่มดีกรีความมันส์ทะลุร้อนปรอทแตกเมื่อ บิ๊กแอส ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมสาดความมันส์กันสุดพลัง โดย เจ๋ง นักร้องนำ วงบิ๊กแอส เผยว่า  “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นอีกหนึ่งในวงที่ได้ร่วมสาดความสุขในคอนเซ็ปต์ “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด” ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่พวกเราได้มามอบความสนุก ผู้คนให้การตอบรับเป็นอย่างดี มาร่วมงานอย่างหนาแน่นจนล้นบริเวณงาน แถมดีกรีความสนุกก็ไม่มีถอย ทุกคนทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งตอนปล่อยบอลลูนยักษ์ลงมา คนดูเล่นกับบอลลูนอย่างครึกครื้น ประทับใจผมมาก สมกับการรอคอยที่หนึ่งปีมีครั้งเดียวจริงๆครับ”  ไม่หมดเพียงแค่นี้ ปิดท้ายมหาสงกรานต์วันสุดท้ายด้วยไฮไลท์ วงสล็อทแมชชีน ที่ไม่ธรรมดา นอกจากนำเพลงฮิตของตัวเองมาสาดความสุขให้แฟนเพลงแล้ว ยังได้วางไมค์กระโดดลงจากเวทีร่วมสาดความสุขเล่นน้ำสงกรานต์กับชาว ส.บ.ม. เปียกชุ่มฉ่ำกันอย่างสนุกสนาน และส่งท้ายความประทับใจด้วยโชว์คอนเสิร์ตจาก วงแทททู คัลเลอร์ ที่ขนความสนุกมาสาดทิ้งท้าย ซึ่งหนุ่ม ดิม นักร้องนำวงแทททู คัลเลอร์ เผยความรู้สึกว่า “ สนุกที่สุดเลยครับ ที่ได้มาสาดความสุขให้ชุ่มฉ่ำกันทั้งเชียงใหม่ บอกได้คำเดียวเลยว่าชาว ส.บ.ม. ที่นี่คึกคักน่ารักมาก และต่อให้เป็นวันสุดท้ายของงานแล้ว ทุกคนไม่ถอยเลย ต้องขอบคุณชาวส.บ.ม.ทุกคนจริงๆ ที่มาร่วมสาดความสุขและความสนุกแบบนี้ ด้วยกันครับ หวังว่าปีหน้าจะได้กลับมาเจอชาวส.บ.ม.ทุกคนอีกครับ”

นอกจากนี้ คุณกัลยวีร์ ธนพงศธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เบนมอร์ โฟวร์ แคส บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ จำกัด เปิดเผยว่า  “เรามีความภาคภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมามอบความสุข ให้กับชาวเหนือ ในสไตล์ของ ส.บ.ม. ที่ทุกคนมีความสุข สนุกสนานได้ทุกๆวัน แบบ BE_HAPPY BE_MORE ในปีนี้เราจัดยิ่งใหญ่และคาดหวังความสนุกยิ่งกว่าเดิม ซึ่งพอเห็นพลังของชาวส.บ.ม.ที่นี่แล้วทำให้รู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จของงานในครั้งนี้มากและเราหวังว่าจะได้มามอบความสุขและความสนุกแบบนี้ให้กับชาว ส.บ.ม. ไปเรื่อยๆ โดยใครที่พลาดความสนุกในงาน ม่วนกั๋นหน้ากาด “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด”  ในปีนี้ไม่เป็นไร  ติดตามรายละเอียดกิจกรรม เพื่อเตรียมพร้อมพบกับความสนุกครั้งหน้าได้ที่ www.facebook.com/sorbormore  ค่ะ”