“มาร์กี้ – ป๊อก” อันล็อคสถานะโสด จูงมือแถลงข่าวฉลองสมรสสุดหวาน

เป็นอีกหนึ่งคู่เลิฟคนบันเทิง ที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง สำหรับนางเอกคนสวย “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับนักร้อง-นักธุรกิจหนุ่มทายาทห้างเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ซึ่งล่าสุดหลังจากได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี ประกอบพิธีสมรสพระราชทานไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (8 ธันวาคม 2560) ทั้งคู่เลยจูงมือกันมาแถลงข่าว ณ ห้องโลตัส 7 ชั้น 22โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะมีพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ในเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน

8บรรยากาศในงานแถลงข่าว ระหว่าง “มาร์กี้-ราศรี” และ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์” หวานฉ่ำไปด้วยดอกไม้สีขาวบานสะพรั่งทั่วทั้งงาน ผสมผสานการตกแต่งในสไตล์โก้หรู ด้วยโทนสีเงิน, สีเทา และสีน้ำตาล ท่ามกลางเสียงเพลง ตามไลฟ์ความชอบของของคู่บ่าว-สาว

7โดย บ่าว-สาว ป๊อก – มาร์กี้ บอกว่า “วันนี้ ยังคงตื่นเต้น แม้จะผ่านมาแล้วหลายวันนับจากวันหมั้น  แต่เพื่อนๆ ก็บิ้วท์ตลอดทำให้ความตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง ก็ค่อนข้างรู้สึกดีมีความสุข คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่าย ก็อวยพรและแนะนำว่าให้เราดูแลกันดีๆ”   

นอกจากนี้ เจ้าบ่าว ป๊อก-ภัสสรกรณ์” ยังเผยถึงแหวนแต่งงานที่มอบให้เจ้าสาวว่ามีน้ำหนัก 4.1 กะรัต ส่วนเรื่องเรือนหอริมน้ำย่านนนทบุรี น่าจะอีก 2-3 ปี ถึงจะเรียบร้อย

และเมื่อสื่อถามถึงการมีทายาท ทั้งคู่บอกว่า “ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้แพลนอะไร ขณะที่งานในวงการบันเทิง เจ้าสาวยังคงรับงานปกติ”

19สุดท้ายทั้งคู่ได้เผยถึงความประทับใจซึ่งกันและกัน โดย ป๊อก บอกว่า “มาร์กี้เป็นคนคิดบวกจึงมักส่งพลังบวกให้ เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขมาก พวกเราดูแลกันตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนวันนี้ยังเหมือนเดิม เป็นหลายๆ อย่างซึ่งกันและกัน ทั้งเพื่อน พี่น้อง แฟน วันนี้ก็มาเป็นสามีภรรยากัน”

ด้าน มาร์กี้ ก็กล่าวเสริมว่า “นอกจากเราจะเป็นทุกอย่างของกันและกันแล้ว เรายังให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย และกี้ต้องขอบคุณพี่ป๊อกที่ดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด (น้ำตารื้น)”

9


2

ข้อมูลเจ้าบ่าว

ชื่อ ::                 ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ชื่ออ่าน พัด-สะ-ระ-กอน ชื่อเล่น ป๊อก

หรือรู้จักในชื่อ ไมนด์เซต (อังกฤษ: Mindset)

เกิด ::                วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2529

อาชีพ ::             นักธุรกิจ, แร็ปเปอร์ และนักแสดงชาวไทย

                        ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

และมีศักดิ์เป็นอาของ นักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

ประวัติ ::           บิดา คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ (ป๊อกเป็นลูกชายคนเล็ก)

ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และ

มารดา คุณอาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล

ข้อมูลเจ้าสาว

ชื่อ ::                 มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ชื่อเล่น มาร์กี้ (ลูกครึ่งไทย-สเปน)

เกิด ::                วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2533

อาชีพ ::             นักแสดง

ประวัติ ::           บิดา คุณไมเคิล เจ ฮอนโนลด์

มารดา คุณอรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์