‘จุ๊บ – อุ๋ม’ ถ่ายเอ็มวีสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!! ดึง ‘เต๋อ – เดียร์น่า’ ตัวแทนเบื้องหลังความรัก

ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ปล่อยมิวสิกวีดีโอสุดโรแมนติก เพลง สุดที่รักคือเธอ ของ คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี  ในฐานะของศิลปิน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด และภรรยา คุณอุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี กับวาระเพลงพิเศษสำหรับเป็นของขวัญและคำขอบคุณ ส่งท้ายปี 2017

IMG_3592โดย คุณจุ๊บ วุฒินันต์ เลือกเฟ้น พระเอก-นางเอก มิวสิกวีดีโอครั้งนี้ด้วยตัวเอง ของคาแรคเตอร์พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาประกบคู่นักแสดงสาวลูกครึ่ง เดียร์น่า – เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดมุมมองน่ารักๆ หยิกแกมหยอกในบรรยากาศเบื้องหลังของกองถ่ายมิวสิกวีดีโอสุดพิเศษนี้ ออกมาได้อย่างลงตัว

กับบทบาทการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ เต๋อ และเดียร์น่า ทั้งคู่ต้องส่งสายตาคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา หนุ่มเต๋อก็หวานแหว๋วได้เกินจริง ใส่หน้าตาความทะเล้น และแอบมีมุกตลกในหลายๆซีน สอดแทรกมาอย่างน่ารัก ทำให้เดียร์น่า เลยออกอาการเขินหนุ่มเต๋อออกมาจริงๆ

รายละเอียดของ เพลง สุดที่รักคือเธอ แต่งโดย ต๋อง – สุรพันธ์ จำลองกุล โดยมีโปรดิวเซอร์อย่าง ต้อ – กุลวัฒน์ พรหมสถิต มาดูแลเรื่องดนตรีให้ทั้งหมด เป็นเพลงสำคัญที่เคยใช้ร้องสดๆในงานแต่งของ คุณจุ๊บ และคุณอุ๋มเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเพลงเก่าที่เคยร้องไว้กับ ซาร่า ผุงประเสริฐ เมื่อปี 2002

เมื่อเดินทางมาโอกาสสำคัญครบรอบ 10 ปี จึงนำมาร้องใหม่ทำใหม่ ที่ยังคงกลิ่นไอความรู้สึกของวันนั้นเอาไว้เป็นอย่างดี  นอกจากนำมาทำเป็นมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ยังจะอยู่ในโบนัสแทรกของอัลบั้ม เพลงฮิต มิวซิกมูฟ ปี 2017 อีกด้วย

รับรองว่าในมิวสิกวีดีโอนี้จะทำให้ทุกคนต้องอมยิ้มไปกับท่าทางของเต๋อ และเคลิ้มไปกับความน่ารัก ใสใส ของเดียร์น่า บวกกับเพลงฟังสบายๆที่อยากให้ทุกคนได้ยิ้มไปกับความรักอันแสนหวาน

สามารถชมมิวสิกวีดีโอ เพลง สุดที่รักคือเธอ ได้ทาง Youtube : Muzik Move Records ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ หรือติดตาม ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม: Muzikmoverecords