“เจเจ-ต้าเหนิง” ควงคู่ เผยความในใจ ใน “นี่เพื่อนเอง” เสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้

DSC_3540เป็นคู่รักคู่เลิฟที่ยังคงความน่ารักได้เสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง งานนี้  3 พิธีกรสายฮา   แห่งรายการ นี่เพื่อนเอง นำทีมโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข ,  เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รวมถึง ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม ขอใช้เวลา 1 วัน ไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น และด้วยความที่คู่นี้เป็นตี๋ หมวยอินเตอร์ มีสไตล์  เลยพามาแหล่งคนเก๋แห่งใหม่ ในย่านเจริญกรุง Warehouse 30 ซึ่งมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ มีร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายของมากมาย จากนั้น เพชร-เต๋อ-ปิงปอง ก็ขอถามถึงจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก!!

เจเจ กล่าวว่า “ตอนเจอกันครั้งแรก ผมมีความเลิ่กลั่กหนักมาก เดินไปหาเขาที่ร้านกาแฟ  ภาพแรกที่เห็นคือ เหนิงใส่แว่นดำ ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่ แล้วพอเจอผม เขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วเสยผมไปหนึ่งที นั่นคือความประทับใจแรกครับ ช่วงแรกผมก็ยังไม่กล้าคุยกับเขา เพราะยังเขิน  เดตแรกคือการชวนไปดูหนัง ซึ่งเป็นการไปดูหนังของเราก็จะมีแก๊งเพื่อนๆยกขบวนไปด้วยเยอะมาก หลังจากนั้นจึงค่อยๆไปดูหนังกันสองคนครับ”

ฝั่ง ต้าเหนิง ก็เล่าให้ฟังว่า “ด้วยความที่เหนิงกับเจ เริ่มรู้จักจากการเป็นเพื่อนกันก่อน เจอกันคุยกันมานาน 2 ปี กว่าเราจะเริ่มคบกันค่ะ เรียกว่าเป็นการพัฒนาจากความเป็นเพื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ จนสนิทกันขึ้นค่ะ พอมาคบกันทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วเราชอบอะไรเหมือนๆกัน ทั้งเรื่องของแฟชั่น ศิลปะ ฯลฯ วันนี้ได้มาทำกิจกรรมกับเจรู้สึกสนุกมากค่ะ พี่เพชร พี่เต๋อ พี่ปิงปอง ก็ดูแลเทคแคร์ดีมาก หัวเราะกันตั้งแต่เริ่มรายการ ใครอยากรู้ว่า นี่เพื่อนเอง ตอนนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางGMM25 ค่ะ ”