“เป๊ก-ฮั่น” มันส์เต็มแมกซ์ ส่งท้ายปี! ที่งาน “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.4 : Let’s Glow Crazy”

จัดเต็มส่งท้ายปลายปีสุดครีเอท สำหรับงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.4” ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษด้านความบันเทิงให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ซึ่งงานนี้มาธีม Let’s Glow Crazy” โดยมีสองศิลปินสายแดนซ์ “เป๊ก-ผลิตโชค” และ “ฮั่น-อิสริยะ” มาร่วมสร้างสีสัน เสิร์ฟความมันส์กันเต็มแมกซ์! นอกจากนี้ บอสใหญ่ใจดีคนเดิม บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ยังจัดความอร่อยสุดฟินมาให้ชาวเซเรเนดได้อิ่มหนำกับ 6 ร้านดัง ณ My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

บรรยากาศในงานเรียกว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ ‘นีออน สไตล์’ ที่ทำให้ชาวเซเรเนดหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นพร๊อพแว่นตาสุดคูล, มุมถ่ายรูป 360 องศา ฯลฯ ก่อนจะกรูกันไปกรี๊ดสนั่นรับหนุ่ม ฮั่น ซึ่งเปิดเวทีด้วยความมันส์เลเวลร้อย ตั้งแต่เพลง คุณและคุณเท่านั้น, เค้าก่อน, คาใจ, วายร้าย, ประมาณนี้หรือเปล่า ก่อนส่งท้ายเอวเด้งด้วยเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ทำเอาสาวๆ ถึงร้องซี๊ด…ด พร้อมกรี๊ดกันต่อ เมื่อ เป๊ก โดดขึ้นเวทีมาฟีเจอริ่งกับหนุ่ม ฮั่น ในเพลง ไม่มีใครรู้ เรียกว่าน่าเอ็นดูทั้งพี่ทั้งน้อง งานนี้ ฮั่น เลยขอส่งเวทีต่อให้พี่ เป๊ก ซึ่งพกซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องอย่าง นี่แหละความรัก (This is Love) ที่แม้จะร้องสดๆ ร้อนๆ เป็นวันแรก แต่เหล่านุชเชสก็ร้องตามได้ทุกท่อน ตั้งแต่ต้นยันจบ! นี่แหละ (พลังแห่ง) ความรัก สมชื่อเพลงจริงๆ  ก่อนจะไปมูฟๆ ซึ้งๆ กันต่อด้วยเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น, มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และปิดท้ายด้วยเพลง โทษที่เอาแต่ใจ ที่พอถึงเพลงนี้ เหล่านุชเชสก็ออกสเต็ปตามเป๊ก …เป็นฟิลลิ่งที่น่ารักปนอบอุ่นเกินบรรยาย

นอกจากนี้ เอไอเอส โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ยังควงสองหนุ่ม เป๊ก-ฮั่น มาร่วมมอบตุ๊กตาน้องอุ่นใจ Limited Edition พร้อมลายเซ็น เป๊ก และหมวกแก๊ปพร้อมลายเซ็น ฮั่น ให้ลูกค้าผู้โชคดี 10 ท่าน พร้อมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ซึ่ง เป๊ก บอก “ขอบคุณเอไอเอส เซเรเนด ที่ให้ผมได้มาเจอทุกคนในวันนี้ครับ และขอบคุณแฟนๆ ที่มาเชียร์และให้กำลังใจผมกับฮั่นนะครับ สนุกและอบอุ่นมากๆ เลยครับ”

….ติดตามความพิเศษอีกมากมายจากเอไอเอส เซเรเนดได้ที่ AIS Facebook Fanpage และ AIS Privilege Line Official