“ลุลา” เผย ผู้ชายคนไหน ทำชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล กลางรายการ “ไลฟ์ บีทส”

IMG_2889ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เรื่องระหว่างทาง” ออกมาได้ไม่ถึงเดือน ก็มียอดวิวบนยูทูปทะลุ 4 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงใสสไตล์บอสซาโนว่า “ลุลา กันยารัตน์” ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “ชาติ สุชาติ” ผู้ชายคนล่าสุดที่เธอเลือกมาร่วมถ่ายทอดบทแพลง กระแสแรงกระแสดีขนาดนี้… พลาดไม่ได้ที่รายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) จะเชิญนักร้องสาวสุดฮอตมาร่วมพูดคุยแบบล้วงลึกทุกซอกทุกมุมชนิดที่คนดูต้องอ้าปากค้าง โดยเฉพาะเรื่องราวที่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าชีวิตของเธอนั้นต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล และ ไม่เคยลืมเพราะ(ผู้ชาย) ซึ่งสาวลุลาเผยว่า…

“ผู้ชายคนสำคัญที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของลุลา และ ลุลาไม่เคยลืมเค้าเลยนั่นเลยก็คือพี่ สุเมธ องอาจ หรือ สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ค่ะ เพราะเค้าคือผู้ชายที่ทำให้ลุลาเค้าสู่การเป็นศิลปิน หรือ เรียกง่ายๆว่าคนที่พาลุลาเข้าสู่วงการนั่นเอง ตอนนั้นเราอยากเป็นนักร้องเราก็เลยตัดสินใจทำเดโมเพื่อที่จะเข้ามาส่งที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แต่การที่จะทำให้ผลงานของเรานั้นถึงมือผู้ใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่าย เราก็เลยออกอุบายบอกพี่ยามว่าจะมาส่งเอกสารชั้น 32 เราก็ได้จ่าหน้าซองถึงพี่สุเมธซึ่งในซองนั้นก็มีเดโม่แล้วก็จดหมายที่เราเขียนชื่อแล้วก็เล่าว่าเราอยากเป็นศิลปิน อยากให้พี่ฟังแล้วฝากถึงผู้บริหารด้วย ตอนนั้นเราก็คิดว่าพี่เค้าก็เป็นศิลปินน่าจะเข้าใจความรู้สึกเหมือนกันน่าจะช่วยเราได้ พอพี่สุเมธได้ฟังเค้าก็โทรกลับมาหาเราบอกว่า…”

ติดตามอีกมุมชีวิตที่คุณไม่เคยรู้ของเจ้าแม่บอสซาโนว่า “ลุลา” และ ฟังเสียงหวานๆก่อนนอนกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เรื่องระหว่างทาง” ได้ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO