MERIT NIGHT ค่ำคืนแห่งการฉลองชัยเหนือรูฟท็อป ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับของ MERIDIAN V.S.O.P. บรั่นดีจากเครือไทยเบฟ

M_ผู้บริหารและเหล่าเซเลบริตี้นับเป็นค่ำคืนสุดประทับใจจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่เหล่าปาร์ตี้โซเชี่ยลต่างให้ความสนใจเข้าร่วมค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศชั้นรูฟท็อปวิวแม่น้ำเจ้าพระยา  เพื่อร่วมฉลองก้าวสำคัญของ เมอริเดียน บรั่นดี (MERIDIAN BRANDY V.S.O.P.) คุณภาพเยี่ยมในเครือไทยเบฟ กับรางวัลเกียรติยศระดับโลกหลังคว้ารางวัลเหรียญเงิน (Silver Award) จากการแข่งขัน International Wine and Spirit Competition 2017 หรือ IWSC ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเวทีประกวดไวน์และสุราที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก จากขั้นตอนการตัดสินที่เข้มงวดทั้งการทำ Blind Test และทดสอบทางเคมี โดยในปีนี้มีแบรนด์ส่งเข้าประกวดมากกว่า 40,000 รายจาก 90 ประเทศทั่วโลก อันเป็นที่มาในการจัดงาน เมอริท ไนท์ (MERIT NIGHT) ที่ผ่านมา ณ แอตติจูด รูฟท็อป บาร์ ชั้น 26, โรงแรม อวานี่ ริเวอร์ไซด์

เมอริท ไนท์ (Merit Night) ยังเป็นปาร์ตี้ที่มีแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ ของเมอริเดียน ที่ชวนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ เสียงดนตรีที่เร้าใจตลอดคืน อีกทั้งเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ให้เข้ากันกับรสชาติอันนุ่มลึกของ Meridian Brandy V.S.O.P. ที่ได้แรงบันดาลใจในการผลิตบรั่นดีแท้ๆ จากประเทศฝรั่งเศส ผสมกับวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรเป็นอย่างดี ผ่านการกลั่นในหอกลั่นทองแดง (Copper Pot Still) แล้วนำไปหมักบ่มในถังไม้โอ๊คลีมูแซงยาวนานมากกว่า 4 ปี เกิดเป็นบรั่นดีที่มีกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจนได้รสชาติที่นุ่มนวล กลมกล่อม (Smooth taste) และกลิ่นหอม (Aroma) อย่างมีเอกลัษณ์ที่การันตีความสมบูรณ์แบบของปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้อีกด้วย

ไฮไลท์แห่งค่ำคืนกับกิจกรรมบนเวทีที่ได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร นำแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ค่ำคืนแห่งความภาคภูมิใจ กับการฉลองรางวัลเกียรติยศ ก่อนร่วมสนุกกับเหล่าปาร์ตี้โซเชี่ยล อย่าง สุดประทับใจ สำหรับใครที่พลาดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเมอริเดียน บรั่นดี (Meridian Brandy V.S.O.P.) สามารถติดตามครั้งต่อไป กับปาร์ตี้ที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามได้ทาง FB: www.facebook.com/Meridianbrandy