ใหม่-ดาวิกา สวมวิญญาณนักฆ่า โคจรร่วมงาน ฮิวโก้

                ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานจากอัลบั้ม ดำสนิทออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ก็ปล่อยซิงเกิล ระวัง โดยมีกิมมิกเก๋ๆสอดคล้องกับเนื้อหามิวสิควิดีโอว่า โลกนี้ไม่ใช่ของเรา จะทำอะไรก็ต้องระวัง

แถมงานนี้ยังได้ชวนนางเอกสาวร้อยล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่มาสวมบทบาทเป็นสายลับ จากฝีมือการกำกับฯของ แอ๊ะ-ชาติฉกาจ ไวกวี ที่ผูกปิ่นโตกันมาตั้งแต่มิวสิควิดีโอตัวแรกของอัลบั้มนี้ กว่าจะได้ผลงานคุณภาพซิงเกิลนี้..เบื้องหลังการทำงานเป็นยังไง ฮิวโก้มีเฉลย

“เนื้อเพลงผมใช้เตือนตัวเองให้ใช้ชีวิตแบบระวัง ทำอะไรต้องคิดดีๆว่าสิ่งที่ทำจะไปกระทบใครหรือเปล่า และได้คุณแอ๊ะมากำกับฯอีกครั้ง โดยครั้งนี้ผมคิดว่ามิวสิควิดีโอตัวนี้น่าจะแตกต่างจากหลายๆเรื่องที่ผ่านมาครับ เพราะมีการเอาพล็อตหนังเข้ามานิดนึง

สำหรับการร่วมงานกับน้องใหม่-ดาวิกา ผมปลื้มในการทำงานง่ายของน้องใหม่มากครับ เขาเป็นคนที่เป๊ะมาก มาก่อนใคร คือความตรงเวลานี่ซื้อใจผมได้อยู่แล้ว แต่มาก่อนเวลานี่ ผมไม่รู้จะกรี๊ดยังไงแล้ว ผมว่าเขาตีบทแตก โดยบทบาทเขาๆต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและอันตรายที่ทุกคนควรระมัดระวังครับ”

เสริมความพิเศษกับการพลิกบทบาทเป็นนักฆ่าสาวของ “ใหม่-ดาวิกา”  แต่ยังไม่เท่ากับความตื่นเต้นแบบสุดขั้วที่เจ้าตัวได้มาร่วมงานกับนักร้องที่แอบปลื้มมานาน จะเป็นยังไง “ใหม่” เล่าสิ…

“ในมิวสิควิดีโอระวัง ใหม่รับบทเป็นนักฆ่าค่ะ ซึ่งเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่เล็ก ใหม่เป็นแฟนเพลงของพี่ฮิวโก้มาก่อนค่ะ ชอบและติดตามมานานมาก ใหม่ไม่เคยไปดูคอนเสิร์ตใครเลยนะคะ แต่ไปดูคอนเสิร์ตของพี่เขาค่ะ แล้วก็พาทุกคนไปหมดเลย ทุกคนก็งงหมดเลยว่าใหม่เป็นแฟนคลับขนาดนี้เลยหรอ แต่ชอบมากจริงๆคือสามารถฟังเพลงพี่เขาทั้งวัน ฟังตั้งแต่สากลจนมาอัลบั้มไทยเลยค่ะ พอมีโอกาสได้มาร่วมงานด้วย ยิ่งสนุก มีหลายมุมที่คิดไม่ถึงว่าพี่เขามีมุมนี้ด้วยหรอ(หัวเราะ)

เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใหม่ชอบมาก เป็นเพลงความหมายดี ติดหูมากค่ะ ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของใหม่และพี่ฮิวโก้ด้วยนะคะ ในเอ็มวี ระวัง สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ทาง Youtube Channel : Merecordslabel นะคะ”


สามารถดาวน์โหลดเพลง “ระวัง” ได้ที่ *492 222 299

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Hugo” อัลบั้ม ดำสนิทได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/HugoOfficial https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @hugolek, @merecordslabel Twitter : Merecordslabel

 Youtube Channel : MERECORDSLABEL