เซเลบตบเท้าร่วมงานสุดหรูฉลองความสำเร็จครบรอบ 7 ปี นิตยสาร DONT ในงาน “DONT7TH: The Seventh Anniversary Gala Dinner”

กรุงเทพฯ, ประเทศไทยนิตยสาร DONT นิตยสารแฟชั่นแจกฟรีเล่มแรกของประเทศไทย ที่มอบทุกเนื้อหาอย่างเจาะลึกเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า นับแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ภายใต้การบริหารของ บริษัท แอมบิเชียส จำกัด นำโดย 3 หนุ่มเลือดใหม่ เตชนันท์ ตั้งเทวนนท์ ฤกษ์ อุปมัย และ ศรัณย์ ตั้งเทวนนท์ ที่พร้อมปลดปล่อยทุกไอเดียสุดสร้างสรรค์ให้เจิดจรัสผ่านเนื้อหานิตยสารทุกเล่ม ล่าสุดนิตยสาร DONT ได้ตอกย้ำถึงความสำเร็จของนิตยสารแฟชั่นแจกฟรีแนวหน้าในเมืองไทย ด้วยการฉลองความสำเร็จของการเดินทางมาถึงปีที่ 7 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมือเร็วๆ นี้

DON'T 7th_๑๗๑๒๐๘_0090ภายในงานมีเหล่าดาราเซเลบชื่อดังในแวดวงแฟชั่นและบันเทิง ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างคับคั่ง อาทิ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ป๊อป-อารียา สิริโสดา อนันดา เอเวอริงแฮม เบลล่า-ราณี แคมเปญ เทย่า โรเจอร์ มิก้า ชูนวลศรี แพทริเซีย กู๊ด ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ นํ้าตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ฌอน-ชวนล ไคศิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ POEM น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ La Boutique และอีกมากมาย

งาน “DONT7TH: The Seventh Anniversary Gala Dinner” เฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งความสำเร็จภายใต้แนวคิดการก้าวเดินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมให้แขกคนพิเศษทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ คลอเคล้าไปด้วยเสียงดนตรีที่ไพเราะจาก ธณรัฐ ปิ่นเวหา ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นกันเอง

ในโอกาสอันพิเศษนี้นิตยสาร DONT ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ Friends of DONT ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา ได้แก่

ออกแบบ กับรางวัล The Most Striking Debut of the Year

·         The Most Striking Debut of the Year

·         ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

ป๊อป อารียา กับรางวัล DONT's Most Adventurous Cover Lady

·         DONT’s Most Adventurous Cover Lady

·         ป๊อป – อารียา ศิริโสดา

 เทย่า โรเจอร์ กับรางวัล  DONT's Most Familiar Beautiful Face

·         DONT’s Most Familiar Beautiful Face

·         เทย่า โรเจอร์ส

 น้องฉัตร

·         DONT’s Most Impressive Self Made of all Time

·         น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  เมคอัพอาร์ติสต์

 แนท อนิพรณ์

·         DONT’s Loveliest Cover Girl with a Killer Smile

·         แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

ฤกษ์ อุปมัยก้าวต่อไปนิตยสาร DONT ไม่เพียงแต่เป็นนิตยสารแฟชั่นแจกฟรีเท่านั้น แต่จะเดินหน้าสู่กลยุทธ์ Intergrated Creative Unit ที่ให้บริการได้อย่างครบวงจรตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความสร้างสรรค์ไปจนถึงการนำเสนอผ่านสื่อฯ ต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาด้านการสร้างสรรค์ การวางกลยุทธ์ด้านการสื่อสารแบรนด์ การจัดกิจกรมทางการตลาด เป็นต้น นอกจากนี้ยังเตรียมจับมือกับบริษัทพันธมิตร Get Hooked 360 ดิจิตอลเอเจนซี่ชั้นนำจากประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมขยายขีดความสามารถในการผลิตเนื้อหาอย่างครบวงจรเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดการสื่อสารในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียนต่อไป