เคลื่อนไหวแล้ว “หลิน-มชณต” สวยเจิด งานเปิดตัวเวชสำอางนวัตกรรมใหม่ จาก “ไร่สู่ใบหน้า”  

ไม่ได้เห็นหน้า แต่งานนี้ชัดๆ สำหรับ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ที่ล่าสุดแวะมาโชว์ความสวยวิ้ง งาน   เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (MAYEVER THAILAND)  เปิดตัวเวชสำอางนวัตกรรมใหม่ จุดเด่นสกัดจากสินค้าเกษตรเกรดพรีเมี่ยม ออกสู่สายตาเป็นครั้งแรก ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  เป็นประธาน กล่าวสนับสนุนแนวคิด  พร้อมชวนร่วมกันส่งเสริมและผลักดันสินค้าเกษตรของไทยและเกษตรอินทรีย์  ช่วยเพิ่มมูลค่าและสร้างรายได้เข้าประเทศ พร้อม อ.เจี๊ยบ-ฐาน ธัญศญาพร สเปเชี่ยล เอฟเฟคต์ เมคอัพ อาร์ทิสต์   ร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่ง  (วันที่ 18 ธ.ค. 2560 ณ ห้องแซฟไฟร์ 2-3 ชั้น 3 โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล)

MAYEVER (15)คุณนภัทร  ภัทรเดชากูล, คุณวิภาวี เสนอศักดิ์ และ แพทย์หญิงสุขุมาลย์ สว่างวารี สามผู้ก่อตั้ง  เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (MAYEVER THAILAND) เจ้าของแนวคิด ผู้จุดกระแสการสกัดเอนไซม์จากผลไม้เป็นเครื่องสำอาง สร้างนวัตกรรมจากไร่สู่ใบหน้า เผยว่า

MAYEVER (2)ข้อแตกต่างและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากเอนไซม์ธรรมชาติ ??  คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออกสู่ตลาดจำนวนมากและมีการแข่งขันค่อนข้างสูง สินค้าบางประเภทเกิดจากการสร้างแบรนด์ของผู้ผลิตรายย่อยที่ใช้วัตถุดิบที่หาได้โดยทั่วไปและอาจมีสารเคมีปนเปื้อนเนื่องจากสารเคมีบางอย่างให้ผลทันที เช่นกลุ่มผลิตภัณฑ์เร่งผิวขาวซึ่งอาจมีการปนของสารปรอท และสารอื่นๆ ซึ่งเมื่อใช้ไประยะหนึ่งการเกิดปัญหาผิวตามมา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ (Mayever Thailand) เป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมาจากธรรมชาติและเป็นผลผลิตจากการเกษตรของไทยแล้ว เมย์เอเวอร์ ไทยแลนด์ยังผ่านกระบวนการจากห้องทดลอง และมีการทดสอบกับคนจริงๆ โดยไม่ทดลองกับสัตว์แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว กระบวนการผลิตของเมย์เอเวอร์มีการสกัดเอนไซม์ของสารสกัดจากผลไม้ไทยเช่น มังคุด มะละกอและยีสท์ที่เกิดจากการหมักชานอ้อย ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าผลิตพรรณราคาสูงจากต่างประเทศ แต่เมย์เอเวอร์เหมาะกับผิวคนไทยและคนเอเชียมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากประเทศเมืองหนาว

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ยังได้เชิญ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ อ.เจี๊ยบ-ฐาน ธัญศญาพร สเปเชี่ยล เอฟเฟคต์ เมคอัพ อาร์ทิสต์  มาสาธิตวิธีใช้ ทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่ง เบื้องต้นยอมใจในคอนเซปต์เพราะวินวินในทุกฝ่าย ทั้งฝั่งผู้ประกอบการ ที่อุดหนุนพืชผลเกษตรไทย ฝั่งบิวตี้ที่นับวันจะแอนตี้สารเคมี ต้องการสารสกัดจากธรรมชาตินำมาสู่ผลลัพธ์ที่ถาวรมากกว่า โดยหลังจากประเดิมสามตัวแรกแล้วมั่นใจในประสิทธิภาพดีไม่แพ้เครื่องสำอางบิ๊กแบรนด์ต่างๆ เลย

MAYEVER (16)