ประเดิมการทำงานกับค่ายใหม่ “เซีย” Sia ปล่อยอัลบั้ม “Everyday Is Christmas”                      รับคริสต์มาสครั้งแรกในชีวิต ด้วยดนตรีที่สุดจัดจ้าน ฉูดฉาด แสบ แซ่บ สมกับเป็นเธอ!!!

หนึ่งในศิลปินหญิงระดับหัวแถวของวงการ เจ้าของงานเพลงที่มาพร้อมกับนำเสนอแบบล้ำๆ  พูดกันแค่นี้ก็คงนึกถึงใครไม่ได้นอกจาก เซีย Sia  ศิลปินสาวเจ้าของ 8 รางวัลแกรมมี่ ที่ออกอัลบั้มมาแล้วถึง 7 ชุด ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ เซียทำอัลบั้มสำหรับเทศกาลของคนทั้งครอบครัว อย่าง เทศกาลคริสต์มาส กับ “Everyday Is Christmas” แถมยังเป็นอัลบั้มแรกที่เธอออกกับค่ายแอตแลนติค เรคคอร์ด ที่เพิ่งเซ็นสัญญากันมาหมาดๆ

SIAงานนี้การันตีไม่มีเพลงคริสต์มาสเก่าๆ เอามาเล่าใหม่ให้รู้สึกเอียน เพราะทุกเพลงแต่งขึ้นใหม่ให้แซ่บสมเป็นเพลงคริสต์มาสของ เซียที่ได้เกร็ก เคอร์สติน (Greg Kurstin) โปรดิวเซอร์ตัวท็อปของวงการในยุคนี้ มาร่วมงาน จนกลายเป็นอัลบั้มคริสต์มาสสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิตเป็นวันคริสต์มาสได้อย่างที่ชื่ออัลบั้มว่าเอาไว้

โดยมีซิงเกิ้ล “Santa’s Coming For Us” งานเพลงสนุกๆ รื่นเริง ปล่อยมาให้ฟังและส่งเป็นมิวสิควิดีโอให้ชมกันแล้ว ซึ่งงานนี้ เซีย ส่งภาพลักษณ์ใหม่ใสๆ มาให้สมกับเป็นซิงเกิ้ลของอัลบั้มสำหรับทุกคนในครอบครัวกันเลยทีเดียว แล้วยังมีเพลงดีๆ ให้ฟังอีกเพียบ อาทิ “Candy Cane Lane”, “Ho Ho Ho” และ “Puppies Are Forever”ส่วนสายเพลงซึ้ง ก็ต้องฟัง “Underneath The Christmas Lights”, “Snowman” and “Snowflake” ที่เพราะได้ใจเหลือเกิน

สัมผัสกับความสดใส ซาบซ่า ของเพลงคริสต์มาสในแบบสาว เซีย  จากอัลบั้ม “Everyday Is Christmas”กันได้แล้ว ทั้งการฟังที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer ส่วนจะดาวน์โหลดมาเลยก็จัดกันได้ที่ iTunes Store ซื้อหาหรือว่าลองฟังเถอะ แล้วทุกวันของคุณจะเป็นวันคริสต์มาส แบบหรรษาได้จริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค