คู่จิ้นรีเทิร์น “บอย – เต้ย” ชวนกันฟินเที่ยวงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ “ซีดีซี”

            เผยหวานใจตัวจริงไปแล้ว แต่คู่จิ้นฟินเวอร์ “บอย-ปกรณ์ และ เต้ย-จรินทร์พร” ขอควงกันมา (เฉพาะกิจ) เที่ยวชมความสวยงามของงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018) ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 15 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา

17            งานนี้ไม่รู้หนุ่มคนสนิทนางเอกสาว “เต้ย” จะมีงอนอ๊ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ นอกจาก “บอย” จะขอควง “เต้ย”มาดูไฟระยิบระยับท่ามกลางแสงดาวที่สวยงามตอนกลางคืนแล้ว ยังชวนกันมาทำขนมคัพเค้กหน้าตาน่ารักแสนอร่อยแจกแฟนคลับที่ตามมาจิ้นด้วย แถมยังขอทำบุญร่วมกันนำของเล่นมาบริจาคเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงาทั่วประเทศภายในงาน ชาติหน้าจะได้เกิดมาจิ้น เอ้ย! มาเจอกันอีก

ก่อนที่ เต้ย จะบอกว่า “เต้ย เป็นคนชอบต้นคริสต์มาสมาตั้งแต่เด็กแล้ว จะรู้สึกรอคอยและมีความสุขทุกครั้งที่เทศกาลนี้มาถึง แต่พอเริ่มโตมางานเราเยอะก็ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยว วันนี้ได้มาที่ ซีดีซี ตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนได้ย้อนกลับไปช่วงเวลาแห่งความสุขตอนเด็กๆ อีกครั้ง มาถึง เต้ย เลยรีบเช็คอิน ถ่ายรูปรัวๆ เก็บไว้เลยค่ะ”

12เช่นเดียวกับ บอย บอกว่า “ชอบบรรยากาศช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่สุดเลยครับ เหมือนทำให้เรารู้สึกว่าอะไรที่แย่ๆ ของปีนี้เราจะทิ้งมันไปและจะสตาร์ททำสิ่งใหม่ๆ ในปีหน้า และที่มีความสุขมากที่สุดคือได้อยู่กับครอบครัวเพื่อนฝูงพร้อมหน้าพร้อมตา ยิ่งปีไหนได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ยิ่งแฮปปี้ที่สุดเลยครับ”