ฉันเข้าใจ คำลาสุดท้าย ในแบบฉบับ สงกรานต์

จัดให้ตามคำเรียกร้องแล้วสำหรับแฟนเพลงที่ถามหา เพลงรักในแบบ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” กับซิงเกิลล่าสุด “ฉันเข้าใจ” ที่คราวนี้หนุ่มร็อกพลังล้นลงมือควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเนื้อเพลง จนถึงนั่งแท่นกำกับมิวสิควีดีโอ QCแน่นขนาดนี้เล่าความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังหน่อย…

สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน            “เพลงฉันเข้าใจ เป็นเพลงเปิดมินิอัลบั้ม50/50(ห้าสิบ/ห้าสิบ)ครับ โดยที่มาที่ไปของเพลงนี้มาจาก ผมได้รับโจทย์จากรุ่นคนหนึ่งที่ผมนับถือว่า ถ้าคนที่เรารักกำลังจะไป…เราจะพูดอะไรกับเขาเป็นครั้งสุดท้าย? สำหรับผมคงไม่มีคำพูดอะไร นอกจากคำว่า…ฉันเข้าใจ และบอกให้เขารีบไปครับ

            สำหรับดนตรีของเพลงนี้ผมดึงเอาดนตรีแบบอัลเทอร์เนทีฟในยุค90มาใส่เพื่อให้มีความหนักแน่นขึ้น โตขึ้น ใช้เครื่องดนตรีแค่3ชิ้นคือ เบส กลอง กีต้าร์ ส่วนภาษาที่ใช้ในการเขียนเพลงก็เป็นภาษาแบบตรงๆเข้าใจง่าย และได้เพื่อนๆวง Bedroom Audio(เบดรูม ออดิโอ)มาช่วยในพาร์ตดนตรี

            ส่วนมิวสิควิดีโอผมก็มีโอกาสได้ลงมือกำกับฯเอง โดยใช้ทีมโปรดักชั่นของผมและมีเพื่อนมาช่วยด้วยครับ เนื้อเรื่องจะเป็นโจทย์เดียวกับการแต่งเพลง คือวันที่คนรักกลับมาเก็บของเพื่อที่จะไป แล้วเราจะทำยังไง ซึ่งจะมีจุดเฉลยในตอนท้ายเอ็มวี สามารถชมได้แล้วทางYoutube channel :Merecordslabel ครับ”


สามารถดาวน์โหลดเพลง ฉันเข้าใจได้ที่ *492 222 289

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “สงกรานต์-รังสรรค์” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/songkarn.panyaruan, https://www.facebook.com/MeRecordslabel
IG : @songkarn_rangsan, @merecordslabel
Twitter : Merecordslabel
Youtube Channel : MERECORDS