“จีน่า เดอซูซ่า” รับบทผีไทยพันธุ์ใหม่ ใน “เปรมิกา…ป่าราบ” 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เข้าสู่ช่วงสิ้นปีค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ส เดินหน้ามอบความสุขสนุกสนาน กับผลงานเรื่องล่าสุด “เปรมิกาป่าราบ” ภาพยนต์แนว ตลก-สยองขวัญ จากฝีมือ ตือ ศิวกร จารุพงศา“ ผู้กำกับโฆษณา ที่มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เต็มตัว และเสริมทัพด้วยนักแสดงวัยรุ่น วัยมัน ที่มาเติมเต็มให้น่าสนใจทุกนาที โดยได้นักร้องสาวหน้าใหม่ไฟแรงจากสังกัด MBO จีน่า เดอซูซ่า มารับบท เปรมิกา ผีไทยพันธุ์ใหม่ คาแรคเตอร์จะแต่งชุดนักเรียนญี่ปุ่น โมเอะ มีอาวุธคู่มือคือ ขวาน และ ไมค์โครโฟน  โดย จีน่า เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

 “เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกค่ะ มันต่างจากซีรี่ส์ที่ผ่านมา เพราะมีกล้องเดียว ต้องเล่นแต่ละครั้งเหมือนเดิม ต้องต่อเนื่อง คุมอารมณ์ไว้ตลอด ค่อนข้างยากค่ะ แต่ได้ผู้กำกับฯ พี่ตือ ช่วยพูดให้ไม่เครียด ค่อยๆ แสดงไปเรื่อยๆ และบทที่ได้รับค่อนข้างยากค่ะ เป็นเหมือนเด็กที่มาทำงานในร้านคาราโอเกะ ต้องโดนจับตัวตลอด ซึ่งยากมาก รู้สึกไม่ชอบ ไม่สบายใจ ใครก็ไม่รู้มาจับตัวเรา แต่ก็ได้การเวิร์คชอป ช่วยให้ดีขึ้นค่ะ ครูจะสอนว่ารำคาญ เบื่อหน่ายได้ แต่ห้ามเยอะ เพราะเป็นอาชีพของเรา เลยต้องอยู่กับพี่ผู้ชายที่ไม่รู้จักมาก่อนทั้งวัน จนพอจะเข้าใจอารมณ์ทั้งหมด ที่เล่ามาคือตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ แล้วพอตาย หนูจะต้องกลายเป็นผีที่สิงอยู่ใน ตู้คาราโอเกะ หนูว่าเป็นผีพันธุ์ไทยใหม่เลย เพราะไม่เคยมีผีแบบนี้มาก่อน และอยากจะบอกเพื่อนๆ ว่าในตัวอย่างปกติถ้าเป็นหนังเรื่องอื่นเขาจะตัดตอนที่มันพีคมากๆ มาใส่ไว้ แต่ว่าเรื่องนี้พอเราเป็นคนไปถ่ายเองแล้ว เราดูยังเห็นว่ายังมีตอนพีคอยู่อีก คือเขายังแอบเก็บไว้อยู่ ก็อยากจะชวนทุกคนให้มาดูค่ะ ส่วนรายละเอียดเรื่องราวจะเป็นยังไง และเข้าไปอยู่ในตู้คาราโอเกะได้ยังไง แล้วใครจะโดนตามฆ่าบ้าง มาติดตามกันนะคะ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

และแล้วความโหด มันส์ ฮา ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง และการวิ่งหนีผีชนิดป่าราบก็เริ่มขึ้น ติดตามชมภาพยนตร์ เปรมิกาป่าราบ นำโดย โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์, จีน่า เดอซูซ่า, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, คิวท์ อนงนาฏ และนักแสดงอีกมากมาย พร้อมกันแล้วในโรงภาพยนตร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้!!!

#เปรมิกาป่าราบ #ร้องคาราโอเกะได้มั้ย #ร้องดีมีรอดร้องไม่รอดมีตาย

Poster ตัด1