“เป็บ-ณพสิทธิ์” ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์ “Gravity Of Love” “บอย-เต้ย-หลุยส์” ร่วมถ่ายทอดแรงดึงดูดแห่งรัก!

แดดร้อนเราก็สู้          บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ค่ายหนังน้องใหม่ โดยผู้อำนวยการสร้าง เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม  ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “ Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ) ภาพยนตร์ไทยที่จะสร้างเเรงดึงดูดเเห่งรัก ผ่าน 3  นักเเสดงนำที่โคจรมาพบกันบนจอภาพยนตร์ครั้งแรกบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ,“เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติและหลุยส์ สก็อตร่วมด้วยทัพนักเเสดงสมทบมากมาย อาทิ ปริศนา กล่ำพินิจ (ปู) ,อ้วน รีเทิร์น , วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ (ติ๊ก) ,ภัทรบุตร เขียนนุกูล(เอ) , เจริญ เเซ่จู (ดีเจเจริญ) , จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ (เบนซ์) ,ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (เต้), ฟิลลิปส์ แทน ,คมพัชญ์ ประดับมีวิสิฐ (ท็อป), อังกูร จีนนุกูล (เอ), รชต ไตรโลกวิชัย (แมค),ชโยดม สุภาวุฒิยางกูร (ซิด) และ 2 ผู้กำกับ ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เเละ เจ๋ง – ถิรกร ปิยธรรมชัย ณ บริเวณลานหน้าห้าง Show Dc (โชว์ ดีซี) พระราม 9 พร้อมเดินเครื่องถ่ายทำฉากสำคัญต่อทันที หลังจากไปลุยถ่ายกันที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยมาแล้วกว่า 50% เตรียมเข้าฉายให้คนรักหนังได้ชมในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า งานนี้ พี่เป็ป การันตีว่า “Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ) คือภาพยนตร์รักครบรส ต้องห้ามพลาด!

บรรยากาศบวงสรวง 1


เรื่องย่อ : Gravity Of Love

แรงดึงดูดของโลก กับ แรงดึงดูดของใจ อะไรจะเหนือกว่า!?

ฟ้าผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต กำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ เซนชายหนุ่มสุดเพอเฟกค์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ อยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้น ทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่า ถ้าเราต่างเป็นพรหมลิขิตกันจริง ทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย

เมื่อชะตาลิขิตให้ เขาและ เธอได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ กับ คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ดูเหมือนสวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความโสดต่อไป ต้องติดตาม.