VERSE 2 อัลบั้มที่ไม่ควรเก็บซีดีไว้แค่เป็นของประดับ

JJ Project ศิลปินดูโอ้จากค่ายเพลงเกาหลีชื่อดัง JYP ENTERTAINMENT สมาชิกสองคนได้แก่ JB และ Jinyoung ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าตากันในนามสมาชิก GOT7 ซึ่งบางคนอาจจะไม่ทราบว่าจริงๆแล้วทั้งสองคนเคยฟอร์มวงกันมาก่อนหน้าที่จะเดบิวต์เป็น GOT7 ในปี 2012 ชื่อว่า JJ Project พร้อมกับอัลบั้ม Bounce ที่มีสไตล์ของไอดอลซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และในปี 2017 พวกเขาทั้งสองคนได้กลับมาในนามของ JJ Project อีกครั้งในรอบ 5 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่

           อัลบั้ม ‘VERSE 2′ เป็นผลงานที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าคืออัลบั้มคุณภาพที่สมาชิกทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง มีทั้งหมด 8 เพลงใหม่ที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก

‘Tomorrow and Today’ ซิงเกิ้ลโปรโมทเป็นผลงานการเขียนเนื้อเพลงของสมาชิกทั้งสองคนร่วมกับ J.Y Park  และเป็นตัวอย่างเพลงที่ดีในการบอกถึงเสน่ห์ของอัลบั้มนี้ หากใครที่ติดตามผลงานของ GOT7 จะรู้ได้ทันทีว่าสไตล์เพลงในอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่และแตกต่างจากเพลงของวงโดยสิ้นเชิง ถือเป็นการพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีของทั้ง JB และ Jinyoung ว่าถึงแม้จะเป็นสิ่งที่แตกต่าง พวกเขาก็สามารถทำมันออกมาได้ดี

JJ Project_artist photo            นอกจากเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลโปรโมทแล้วในอัลบั้มยังมีเพลงดีดีอีกหลายเพลง และมีสไตล์ที่ต่างกันไม่ว่าจะเป็น Pop, Hip Hop, หรือแม้แต่ Soft Rock แต่ถึงแม้เพลงในอัลบั้มนั้นจะมีความหลากหลาย แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกเพลงนั้นมีเหมือนกันคือ การสื่อและถ่ายทอดอารมณ์ให้ผู้ฟังได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่านี่คืออัลบั้มคุณภาพที่ฉีกความเป็นไอดอลให้กับ JB และ Jinyoung และก้าวเข้าสู่ความเป็นศิลปินได้อย่างเต็มตัว

VERSE 2 เป็นผลผลิตของความแตกต่างที่ลงตัวจาก JB และ Jinyoung ซึ่งหัวใจหลักของอัลบั้ม Verse 2 ก็คือซีดีที่อัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพ และสามารถนำไปเล่นเพื่อเสพย์ดนตรีดีดี แทนที่จะเก็บเอาไว้เป็นเครื่องประดับอัลบั้มเฉยๆ

JJ Project - Verse 2_Package info 700อัลบั้ม VERSE 2 THAILAND EDITION จะวางขายที่ไทยวันที่ 15 ธันวาคม 2560

ในราคาปก 599 บาท ซึ่งเปิดให้พรีออเดอร์แล้วจนถึง 8 ธันวาคม 2560

(รายละเอียด : https://t.co/ngXLTrQNss)