”สิงโต นำโชค” ดึง ”เอมมี่ มรกต, YB และ ว่าน วันวาน” ร่วมถ่ายทอดความสนุกสดใสส่งท้ายปีใน MV “น่าดู”

หลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเนื้อหาสนุกที่พูดถึงการตามหาคนหายมาให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์ไปเมื่อเดือนที่แล้วกับเพลง ต๊อก (TOK)  ล่าสุดสิงโต นำโชค ตอกย้ำความสนุกส่งท้ายปีโดยการส่งซิงเกิลใหม่ น่าดู เพลงป๊อปสดใส มีกลิ่นอายของ “จาวาเอียน”  ที่เนื้อหาชวยสนุก พูดถึงการชอบมองดูสาวสวยของชายหนุ่ม ซึ่งเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นน้องอย่าง “YB (YOUNG BONG)” แร็พเปอร์หน้าใหม่ไฟแรงมาช่วยร้องท่อนแร็พ และ ว่าน วันวาน ศิลปินสาวเสียงดี ลูกทีมจาก The Voice Thailand Season 4 มาเพิ่มสีสันให้ในเพลงรวมถึงมิวสิควิดิโอที่งานนี้สิงโตได้ดึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ ที่ห่างหายจากการแสดงมิวสิควิดีโอไปนานมาร่วมแสดงด้วย

IMG_8751           งานนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวโชคชัย4 ซึ่งเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำกันตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึงช่วงหัวค่ำ  โดยบรรยากาศภายในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มจากการถ่ายซีนของสิงโต ที่รับบทเป็นนายหัวลงเรือไปหาปลาพร้อมลูกเรือ ที่แสดงโดย YB ซึ่งงานนี้สิงโตก็แอบทำเซอร์ไพร์สให้กับมาเรีย ภรรยาชาวอเมริกัน โดยการตั้งเป็นชื่อเรือว่า “MALIA” เรื่องราวดำเนินไปเรื่อยๆถึงฉากที่ทั้งหมดมาเจอ เอมมี่ มรกต ที่รับบทเป็นนางเงือกสาวสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาผู้ชายในกองถ่ายออกอาการเขิลไปตามๆกัน ซึ่งในมิวสิควิดีโอนี้ ยังมี ว่าน วันวาน และ กิจแจ๊ส โปรดิวเซอร์คู่ใจของสิงโตมาแสดงอีกด้วย เรียกว่าแม้จะไม่เคยเล่นมิวสิควิดีโอมาก่อน แต่ก็สามารถแสดงท่าทางออกมาได้อย่างสมบทบาท

สิงโตเล่าว่า “ มิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน เพราะเพลงน่าดู เป็นเพลงป๊อปที่สนุกสดใสเต็มไปด้วยแนวดนตรีแบบประยุกต์ มีกลิ่นอายของ “จาวาเอียน” ที่ผสมผสานกันระหว่างดนตรีดั้งเดิมของ “จาเมกา” และ “ฮาวายเอียนจนออกมาเป็น “เร็กเก้” ในแบบฉบับของชาวฮาวาย และยังได้ เอมมี่,YB, ว่าน วันวาน รวมถึงพี่กิจโปรดิวเซอร์ของผมที่ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อนมาร่วมเล่นด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้น น่าจะทำให้คนที่ได้ฟังและดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้วจะสนุกไปกับมัน เป็นอีกหนึ่งสีสันความสนุกจากอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของผมที่ใช้ชื่อว่า “Just Have Fun With It” ที่จะปล่อยอัลบัมเต็มออกมาให้ฟังกันในปีหน้า ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ

                                       

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “น่าดูของ “สิงโต นำโชค” พร้อมกันวันที่ 7 ธันวามนี้ เวลา 1 ทุ่มทาง Youtube: Whattheduck และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “สิงโต นำโชค” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckhttps://www.facebook.com/singtonumchok