สาวก-คอหนังการันตี “JIGSAW เกมต่อตัดตาย” พีคในพีค ลุ้นยิ่งกว่าเหยื่อ ย้ำชัดว่าห้ามพลาด!

สร้างปรากฏการณ์สุดฮือฮากับภาพยนตร์ JIGSAW เกมต่อตัดตาย” ที่คัมแบ็คทวงบัลลังก์ภาพยนตร์สยองขวัญโคตรโหดที่สุดในวินาทีนี้ เปิดฉากเกมเหนือความคาดหมายด้วย กับดักมรณะ ชิ้นใหม่ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของอัจฉริยะสายดาร์ก “จอห์น เครเมอร์” ทุกเสียงโหวตแทบเป็นเอกฉันท์ว่าสมกับการรอคอยที่บรรดาสาวกเฝ้ารอมานานหลายปี

รีวิว-Jigsaw5            งานนี้โดยเหล่าแฟนคลับของ “จอห์น เครเมอร์” และภาพยนตร์เฟรนไชส์สายระทึกขวัญเรื่อง SAW ต่างยอมรับถึงความพีค พร้อมโกยเสียงชื่นชมสุดว้าวกันถ้วนหน้า ทั้งในเรื่องราวที่มันส์ หลอน หวาดเสียวเกินบรรยาย ทำเอาใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ลุ้นอยู่ตลอดทั้งเรื่อง บางรายถึงขั้นเปรียบความสยองเหมือนการเล่นรถไฟเหาะเลยทีเดียว ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ด้วยเสียงการันตีว่าโคตรพีค!

JIGSAW เกมต่อตัดตาย” กลับมาพร้อมกับการเปิดเกมใหม่ส่งกับดักครีเอทความตายที่ยกระดับความน่ากลัวมากขึ้นหลายเท่าตัว พร้อมกับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจได้พบศพที่ล้วนจบชีวิตด้วยกลวิธีสุดสยอง ซึ่งทุกหลักฐานของการสืบสวนล้วนชี้ตัวไปที่ “จอห์น เครเมอร์” หรือ “จิ๊กซอว์” ที่ตายไปแล้วหลายปี เงื่อนงำนี้จึงนำไปสู่การไขคำตอบ และไล่ล่าตัวว่าใครกันที่มารับช่วงต่อของความโหดนี้ ก่อนที่จะมีผู้ตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมัน

ความวิปลาสของจิ๊กซอว์ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะกำลังจะถูกอัพดีกรีความเหี้ยมขึ้นไปขั้น

JIGSAW เกมต่อตัดตาย” : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Jigsaw - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

JIGSAW เปิดเกมต่อตัดตาย ให้คุณพิสูจน์พร้อมกันวันนี้