MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด”

ร่วมสร้างความสุข ความทรงจำ แบบไม่มีวันสิ้นสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวการจับมือร่วมกันของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ในการจัด คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” เพื่อฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมฯ ที่ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

003 เริ่มด้วยพิธีกรของงาน ดีเจ.อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล เรียนเชิญ คุณบุษบา ดาวเรือง และ คุณสุกัญญา จันทร์ชู ร่วมด้วย คุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, คุณตุ๊ก วิยะดา,โกมารกุล ณ นคร ขึ้นมาบนเวทีเพื่อนั่งพูดคุยถึงความทรงจำดีๆที่มีต่อโรงแรมแห่งนี้ รวมถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่ได้เกิดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ของความทรงจำที่ดีในการจับมือร่วมกันทำงานกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อีกด้วย หลังจากนั้นถึงพาร์ทโชว์เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการแสดงจริงของ ตุ๊ก วิยะดา ที่นำบทเพลง ขอจันทร์ มาร้องให้ฟัง ต่อด้วย ตู่ นันทิดา ที่มากับบทเพลงฮิต ทรายกับทะเล ปิดท้ายด้วยการดูเอทกันของ ตุ๊ก กับ ตู่ในเพลง Ill be there ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวครั้งนี้ก็หนาแน่นไปด้วยแฟนคลับ พี่ๆน้องๆสื่อมวลชนที่มาทำข่าวและมาเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

โดยครั้งนี้ คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,  คุณสุกัญญา จันทร์ชู ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, คุณนิติพงษ์ ห่อนาค ที่ปรึกษาธุรกิจเพลงกลุ่ม  Retro, คุณนันทิดา แก้วบัวสาย, คุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร และอีกมากมาย มาร่วมงานแถลงข่าว

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ที่มีเจตนารมณ์ร่วมกันเพื่อที่จะรำลึกถึงความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นที่นี่ตลอดระยะเวลา 48 ปี  โดยเฉพาะ ‘ห้องนภาลัย บอลรูม’ ห้องจัดงานเลี้ยงที่ได้ความประทับใจแก่ผู้จัดงานและผู้ร่วมงานมาอย่างดีต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นจึงใช้โอกาสในครั้งนี้จัดเป็นคอนเสิร์ต       4 ซีรีย์ที่ดีที่สุด โดยได้ 7 นักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงอันไพเราะ ดังนี้

SERIES 1 : LAUGH จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ไปกับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ‘ตุ๊ก แต๋ม ปั่น’ เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 2 : LUXURIOUS จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ค่ำคืนนี้จะชวนคุณสนุกสุดเหวี่ยงแบบNon Stop ไปกับบทเพลงของเธอควีน ออฟ แดนซ์ ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ เจ้าของเพลงฮิตยุค 90s บนตำนานแลนด์มาร์คที่หรูหราที่สุดของคนกรุงเทพฯ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท

SERIES 3 : LOVE จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ครั้งนี้จะชวนคุณหวนรำลึกถึงค่ำคืนสุดโรแมนติก ที่เคยเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้อีกครั้ง ผ่าน 2 นักร้องคุณภาพ ‘กบ ทรงสิทธิ์’ และ ‘นัท มีเรีย’ ท่ามกลางบรรยากาศหวานฉ่ำและเป็นกันเอง บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 4 : LEGENDARY จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 มาร่วมฉลองตำนาน 48 ปี ดุสิตธานี กับโชว์สุดพิเศษของ ‘ตู่ นันทิดา’ นักร้องที่เคยร้องบนเวทีที่ห้องนภาลัย บอลรูมแห่งนี้ และวันนี้เธอกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง ในฐานะตำนาน DIVA ของเมืองไทยที่จะทำให้ความสุขความทรงจำไม่มีวันสิ้นสุด บัตรราคา 5,000/ 4,000 / 3,000 บาท

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของความทรงจำ ใน คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” ครั้งแรก!!! พบกับ SERIES 1 : LAUGH กับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ “ตุ๊ก แต๋ม ปั่น” เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท โดยเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตพร้อมกันทั้ง 4 ซีรีย์แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com 

POSTER_Conert MEMORIES ARE FOREVER