“ต่อ-น็อตโตะ-เรโกะ”โชว์แล่ปลามากุโร่ ในงาน “สัมผัสประสบการณ์นางาซากิ”

สถานีโทรทัศน์ของ จ.นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น (NAGASAKI INTERNATIONAL TELEVISION BROADCASTING,INC (NIB) จัดงานสัมผัสประสบการณ์จากนางาซากิ ในวาระครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น  โดยล่าสุด คุณเซย์จิ ฟุคุดะ และ คุณทาคาชิ มิโซกุจิ ตัวแทนสถานีโทรทัศน์ ของ จ.นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อม คุณวิม มโนพิโมกษ์ กรรมการผู้จัดการ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณโก  มิอุระ กรรมการผู้จัดการ กันตนา เจแปนคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าวงานเปิดงาน สัมผัสประสบการณ์นางาซากิ อย่างเป็นทางการ

_0000291ซึ่งงานนี้มีหนุ่มหล่อ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร , น็อตโตะ-พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร และ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมร่วมโชว์แล่ปลามากุโร่ และ ทำข้าวปั้น ที่ใช้วัตถุดิบจากนาขั้นบันได เมืองฮาซามิ  โดยทั้งหมดได้ร่วมทำและร่วมชิมกันอย่างสนุกสนาน ที่ Premium Japanese Food Hall, 88 HACHI HACHI SHOKUDO NIPPON ชั้น 5 ห้าง ISETAN @ CENTRAL WORLD

เมืองนางาซากิ เป็นเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่บนเกาะคิวชู และเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยการผสมผสานศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยุโรปหรือจีนได้อย่างลงตัว การจัดงานครั้งนี้ทางจังหวัดนางาซากิได้รวบรวมเอาทั้งสถานที่ท่องเที่ยว การจำหน่ายสินค้าและอาหารชื่อดังมารวมไว้ในที่เดียวและที่สำคัญจะมีร้านอาหาร 5 ร้านใน Premium Japanese Food Hall, 88 Hachi-HachiShokudo Nippon จะใช้วัตถุดิบจากนางาซากิมาปรุงเป็นส่วนหนึ่งของเมนู อาทิ Maguro-Don, Kaisendon-Sushi, Nagasaki Champon, Hiyashi-Somen, Ichigo Sweetsเพื่อที่จะให้สัมผัสรสชาติของอาหารและเสน่ห์ของจังหวัดนางาซากิได้อย่างเต็มที่

งานสัมผัสประสบการณ์จากนางาซากิ จะมีตั้งแต่วันนี้-วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 โดยมีกิจกรรมหลากหลายที่จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ การจำหน่ายเครื่องเซรามิคจากเมืองฮาซามิซึ่งมีจำนวนจำกัด 200 ชิ้นเท่านั้น,จำหน่ายสินค้าประจำจังหวัด และทดลองชิมอาหารจากนางาซากิ,แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดโดย Nagasaki Bus Group,สัมผัสประสบการณ์แบบ VR ที่มุมแนะนำเกาะกุงคังจิมะ ฯลฯ