“ตูน บอดี้สแลม – โจอี้ บอย” แท็กทีมเปิดประสบการณ์ซ่าสุดแอ็คทีฟ ที่ดินแดนสุดขอบโลกกับ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า 2 ตอนกอดนิวซีแลนด์”

จากความสำเร็จของแคมเปญ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ”ครั้งก่อน ที่ปลุกกระแสคนรักสุขภาพ และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วมาถึงปีนี้เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ “100พลัส” (ฮันเดรดพลัส) กลับมาพร้อมกับแคมเปญที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า 2 ตอนกอดนิวซีแลนด์” ชวนสองศิลปินหนุ่มซุปตาร์แถวหน้าเมืองไทย “ตูน บอดี้สแลม” และ “โจอี้ บอย” สองพรีเซนเตอร์สายแอ็คทีฟของเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ “100พลัส” (ฮันเดรดพลัส) แท็กทีมร่วมกิจกรรมสุดแอ็คทีฟและสุดมันส์ พร้อมด้วยผู้โชคดี40คน ไปปั่นลัดฟ้ากันถึงประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ตูน,คุณธารินทร์  รินธนาเลิศ - ผู้บริหาร, โจอี้ บอยงานนี้บินลัดฟ้าไปปั่นกันถึงนิวซีแลนด์ ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของคนรักกิจกรรมสุดมันส์ โดยเฉพาะการได้ปั่นจักรยานริมทะเลสาปพูคากิ ที่เกิดจากการละลายของกราเซีย เป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สวยงามราวกับภาพวาด พร้อมวิวที่งดงามของเทือกเขาเมาท์คุก ก่อนไปสนุกกันต่อกับกิจกรรมหวาดเสียวล่องเรือเร็วสุดท้าทายกับกิจกรรมที่เรียกว่า Shot Over Jet             (ช็อท โอเวอร์ เจ็ต) หลบหลีกโขดหิน พร้อมหมุน drift แบบ 360 องศา, ตบท้ายด้วย ลู้ดจ์ ไรด์ (Luge ride) ที่ขึ้นกระเช้า                กอนโดล่า (Gondola) แล้วนั่งมินิโกคาร์ทไหลลงมาจากยอดเขาสุดมันส์ และอีกหนึ่งความตื่นเต้นของกิจกรรมในทริปนี้ คือ การเข้าชม AJ Hackett Bungy Queenstown บันจี้จัมพ์ที่แรกในโลกสุดตื่นตา

ตูนและผู้โชคดี ถ่ายภาพกับวิวที่งดงามของเทือกเขาเมาท์คุกตูน เล่าว่า “ทริปนี้ทุกคนน่ารักมาก โดยเฉพาะผู้โชคดีที่มาร่วมทริป เต็มที่กับทุกกิจกรรม ทำให้ในทริปมีเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา เรื่องตื่นเต้นในทริป หนีไม่พ้นเรื่องการปั่นจักรยาน เนื่องจากในเส้นทางมีทั้งทางลาดชัน ทางขรุขระ พวกเราทุกคนแทบไม่คุ้นชินกับเส้นทาง แต่ทุกคนต่างพยายามผ่านแต่ละจุดไปให้ได้ มีการรอกัน ช่วยเหลือกัน ให้กำลังใจกันอย่างไม่ย่อท้อ จนทุกกิจกรรมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นอกจากนั้น ยังประทับใจที่พักระดับ 5 ดาว ที่อยู่ติดริมภูเขาหิมะ เรียกว่าจากห้องนอนก็มองเห็นวิวที่ดีมาก อาหารการกินชั้นหนึ่ง ทั้งปลา ทั้งเนื้อ และขนมหวาน และทีมงานยังจัด 100พลัส ให้ดื่มกันตลอดทั้งทริป เหนื่อยปุ๊บ ดื่มแล้วก็หายเหนื่อย ชาร์จความสดชื่นกันได้ทั้งวัน… 100พลัส ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วไปต่อกับได้กับทุกกิจกรรม

ส่วน โจอี้ บอย เล่าถึงการเล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ว่า “สนุกมันส์ประทับใจมากครับ ทริปนี้เป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ หาที่ไหนไม่ได้ ยิ่งได้มากับผู้โชคดีหลายๆ คนยิ่งสนุกครับ โดยเฉพาะ Shot Over Jet เนี่ย ตื่นเต้นมากครับ ยิ่งตอนจะวิ่งชนหน้าผากับ drift spin 360 องศา เนี่ย คือกรี๊ดกันสุดๆ ไปเลย มันส์ด้วย วิวสวยด้วย ประทับใจมากครับ”

ติดตามกันว่า 100พลัส จะพาผู้โชคดีไปมันส์กับประสบการณ์สุดแอคทีฟที่ไหนอีก พร้อมกับชมภาพความประทับใจย้อนหลังได้ที่ facebook พิมพ์ 100PlusThailand