มิ้นต์ ชาลิดา เผยบทสิริกันยา ตัวละครที่ครบรส โดนใจแฟนๆละคร “สายธารหัวใจ”

มิ้นต์ ชาลิดา (1)เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เล่นมาแล้วหลายบทบาท สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา และผลงานล่าสุดที่กำลังออนแอร์ในขณะนี้กับละคร สายธารหัวใจ ที่มารับบทบาทผู้หญิงห้าว ตรงไปตรงมา ไม่ยอมคน

มิ้นต์ ชาลิดา เผยว่า สิริกันยา ตัวละครตัวนี้เล่นไม่ยากค่ะถ้าเป็นอารมณ์ปกติ แต่จะมีความยากตรงที่ตัวละครต้องเจอกับอะไรในชีวิตเยอะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่บ้าน เรื่องเงิน และเรื่องหัวใจ ซึ่งตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะครบรสมีทุกอารมณ์ ด้านซีนอารมณ์มันก็จะยากขึ้นหน่อย ยิ่งช่วงหลังๆ ความรักของสิริกันยาจะเป็นอะไรที่ซับซ้อน แล้วมันหนักกับเรามาก ซึ่งตรงนี้มิ้นต์ก็ต้องทำการบ้านเยอะขึ้น สำหรับกระแสตอบรับดีค่ะ คนดูก็จะชอบผู้หญิงที่สู้คนแบบสิริกันยา รวมถึงชอบโมเม้นที่อยู่กับย่า (รับบทโดย อาโย ทัศน์วรรณ) เพราะด้านฝั่งพระเอกเขาจะดูเครียดๆนิดนึง พอมาฝั่งเราก็จะดูผ่อนคลายขึ้น ยังไงมิ้นต์ก็ขอฝากสิริกันยาและละครสายธารหัวใจเอาไว้ด้วยค่ะ ทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มาก และบทของทุกตัวละครก็สมเหตุสมผลและแซ่บมากๆ ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมความเข้มข้นของละครและอีกหนึ่งบทบาทของสาว มิ้นต์ ชาลิดา ในละคร สายธารหัวใจ ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3LIVE