“คชา” โปรยเสน่ห์… จีบ “ติช่า” กลาง Life.beats (งานนี้แฟนตัวจริงมีหนาว!!)

เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เกิดมาพร้อมทั้งพรสวรรค์และพรแสวง สำหรับหนุ่มมาดนิ่งเสียงนุ่ม “คชา นนทนันท์” ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี รวมถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดอย่าง BangkokรักStories ตอน please (แบงคอกรักสตอรี่ ตอน พลีส) ก็กระแสดีถูกพูดถึงจนโลกโซเชียลลุกเป็นไฟ!!

15709ล่าสุดรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) คว้าตัวหนุ่มคชามาร่วมพูดคุยแบบเปิดใจทุกคำถาม งานนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ “เต๋อ รัฐนันท์”  และ “ติช่า กันติชา” เลยขอจัดหนัก!! กับช่วงพิเศษ Beats of Kacha (เบส ออฟ คชา) ที่จะให้หนุ่มคชามาเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง แบบ “ทอร์คไปร้องไป” แต่ที่ทำให้แฟนคลับทั้งสตูดิโอที่มานั่งให้กำลังใจหนุ่มคชาถึงกับกรี๊ดแตก!! ก็คือลีลาการร้องเพลงจีบสาวติช่ากลางรายการ งานนี้ทำเอาสาวแซ่บสุดมั่นอย่างติช่าถึงกับไปไม่เป็นเขินหน้าแดงเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคชาเผยเหตุผลที่ร้องเพลงจีบสาวติช่าว่า…

“ผมไม่รู้นะเนี๋ยว่าติช่าเค้าจะเขินผมจริงๆ(ยิ้ม)… ปกติผมเป็นคนชวนคุยไม่ค่อยเก่งการที่จะคุยกับใครหรือจีบสาวซักคนจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ถ้าผมจะเข้าไปคุยกับใครผมขอเลือกสิ่งที่ผมถนัดในการชวนคุยนั่นก็คือเรื่องเพลงนั่นเอง แล้ววันนี้ผมมีโอกาสมานั่งอยู่ข้างสาวสวยมากความสามารถอย่างติช่า ถ้าผมต้องร้องเพลงจีบติช่า ผมก็คงต้องร้องเพลง SEXY  ของวง PARADOX ให้เค้าครับ เพราะแว๊บแรกที่ผมเห็นติช่า เค้าดูมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด เซ็กซี่ ขี้เล่น แน่นอนว่าถ้าหนุ่มๆได้เห็นแววตาของเค้าละก็ รับรองได้ว่าต้องเหมือนโดนมนต์สะกดอย่างแน่นอน รวมถึงผมด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ”

ติดตามลีลาการจีบสาวผ่านเสียงเพลงของ “คชา นนทนันท์” ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันจนสตูดิโอแทบแตก!! รวมถึงโชว์สดๆกับซิงเกิ้ลใหม่  i found you (ไอ ฟาวน์ ยู) ได้ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่  26  พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO