“ออกแบบ” ใจเต้นแรง จูบจริงครั้งแรก “เต๋า” ใน “Dark Fairy Tale ยัยตัวร้ายกับนายซาตาน”

TK1AA (106)กระโดดมาเล่นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตก็ทำเอานางเอกสาวออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง เครียดสุดๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนกับพระเอกเต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ในซีรีส์โปรเจ็คต์ Love Books Love Series” เรื่อง “Dark Fairy Tale ยัยตัวร้ายกับนายซาตาน” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25เรียกว่ากว่าจะได้ฉากฟินสาวออกแบบต้องทำใจอยู่นานเพราะเป็นการจูบจริงครั้งแรกในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

โดยบรรยกาศถ่ายทำฉากนี้ก็เต็มไปด้วยความขวยเขินของพระเอกนางเอกกับตอนที่ออสติน (เต๋า -เศรษฐพงศ์) เล่นนอกบทขโมยจูบ กอหญ้า (ออกแบบ – ชุติมณฑน์) ต่อหน้า เมลล์ (ก้อย- อรัชพร) และ หลีหลี่ (แอมแปร์ - สุทธาทิพย์) ทำเอากอหญ้อหน้าเหว๋อทำตัวไม่ถูก ยืนคำขาดขอเลิกเล่นละครเรื่องนี้ของเพื่อนๆ ทันที แล้วต่อเนื่องกับอีกจูบที่เป็นจุดเปลี่ยนให้ออสตินกับกอหญ้ารู้ตัวว่ามีใจให้กัน กับฉากที่ออสตินต้องไปดูแลกอหญ้าที่ขาเจ็บถึงในห้องส่วนตัวสองต่อสอง ซึ่งเป็นซีนที่หนุ่มเต๋าต้องถอดเสื้ออวดซิกแพคขาวจั๊วยั่วใจออกแบบหวังแกล้งกวนประสาท แต่กลายเป็นว่าสปาร์คกันเข้าอย่างจัง งานนี้เลยต่างคนต่างอดใจไม่ไหวเคลิ้มจูบกันหวานฉ่ำ ก่อนจะโดนขัดจังหวะด้วยสองสาวเพื่อนซี้ก้อยกับแอมแปร์ที่โผล่มาแบบงงๆ

ซึ่งพอถ่ายเสร็จ ออกแบบ เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า ก็เป็นละครเรื่องแรกของออกแบบค่ะ พยายามทำเต็มที่ ก่อนเข้าฉากนี้ใจเต้นแรงมากค่ะ เขินมากๆ ไม่กล้าเล่น พี่เต๋าก็เลยช่วยชวนคุยทำให้รีแลกซ์ขึ้นค่ะ อยากฉากนี้ตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าพี่เต๋าจะเล่นประมาณไหนเพราะตอนซ้อมกับตอนเอาจริงไม่เหมือนกัน ซึ่งพอเล่นจริงเราก็แอบตกใจนิดหนึ่งผู้กำกับ (กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ) สั่งคัทหนูทำตัวไม่ถูกเลยตกใจ ก็ถือว่าเป็นเลิฟซีนครั้งแรกแบบจริงจัง ก็ทำเต็มที่ค่ะอยากให้คนดูสนุกอมยิ้มไปกับเรื่องราวในละคร พี่กู่คอยแนะนำตลอด เขาบอกว่านี่คือการแสดงไม่ใช่ตัวเราเล่นไปได้เลย เพราะหนูเป็นคนที่ติดเครียดกลัวทำออกมาไม่ดีก็จะเช็คมอนิเตอร์ตลอดแล้วก็ถามพี่กู่ว่าผ่านไหม เอาใหม่ได้เลยนะคะ แต่ส่วนตัวหนูชอบเล่นฉากดราม่าอารมณ์ทำให้เราได้ทำอะไรที่แตกต่างจากตัวเองท้าทายดีค่ะ ก็อยากลองเล่นหลายๆ บท ตอนนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเล่นรู้สึกเริ่มชอบการแสดงขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดฉากจูบหวานๆ ของคู่กัด เต๋า - ออกแบบ นี้ได้ในซีรีส์โปรเจ็กต์ Love Books Love Series” เรื่อง “Dark Fairy Tale ยัยตัวร้ายกับนายซาตาน” วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2560เวลา เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25