“เจเจ-ต้าเหนิง-นน-ฟรัง” โชว์เต็ปเต้นกับ วง BNK48 ในเอ็มวีเพลง “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ”    

ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพร์สไปตามๆกัน   สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ เรื่องปิดท้ายจาก Project S The Series ค่ายจีดีเอชและนาดาว บางกอก งานนี้สาวๆศิลปินวง BNK48  นำเพลง “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ”  ชวนทุกคนมาวอร์มร่างกายให้เต็มที่ ก่อนเตรียมตัวไปชมซีรีส์ฝีมือผู้กำกับ กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ที่จะออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้!!  

YJ1A5789เรียกว่าบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ  เต็มไปด้วยความสนุกสนานกันสุดๆ  เพราะเป็นการรวมตัวของทั้ง 16 สาว BNK48 ที่นำความสดใสมาแจกกันตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ แถมเหล่านักแสดงนำ  เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม , ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, นน-ชานน สันตินธรกุล  และ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร   ยังพร้อมใจฟิตซ้อมท่าเต้น มาโชว์สเต็ปกันแบบเต็มที่  งานนี้  4 นักแสดงดูจะคึกคัก เป็นพิเศษ เพราะทั้งเต้นทั้งกระโดดโยกย้ายส่ายหัวแบบเต็มที่ ยิ่งจังหวะที่มีลูกโป่งรูปหัวใจลอยลงมา เรียกว่าทุกคนต่างลั้นลาเล่นกับลูกโป่งเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

อยากรู้ว่าความน่ารักของสาวๆ BNK48  และ เจเจ-ต้าเหนิง-นน-ฟรัง  จะทำเอาใจละลายได้ขนาดไหน   ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ   “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ    เพลงประกอบซีรีส์ Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ ผลงานการกำกับเอ็มวีโดยสองพี่น้อง    วรรณแวว – แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์   ได้ใน วันที่ 27 ..นี้ เวลา 12.00 . ที่  www.facebook.com/projectStheseries

YJ1A6486