“ลี” อินเนอร์มาเต็ม หนุ่มนักดนตรีสายอ่อย!!! ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

ลี Secret Sevenกระแสแรงสุดๆ ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศฟินหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มฮอตแห่งปี “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กับบท “เพลย์” จากซีรี่ส์วัยรุ่นฮอตฮิต “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” หนุ่มนักดนตรีขี้อ่อย ชอบหว่านเสน่ห์ โดยเฉพาะกับนางเอก “พัดลม” (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) งานนี้ทำเอาหนุ่ม “ลี” แฮปปี้สุดๆ

“ลี” เผยว่า “ผมรับบท “เพลย์” เป็นหนุ่มนักดนตรี เจ้าเสน่ห์ นิสัยขี้อ่อยมาก เจอผู้หญิงหน้าตาดีเป็นต้องหยอดคำหวาน คาแรคเตอร์ค่อนข้างใกล้กับตัวผม ที่มีความขี้อ่อย แต่แค่นิดหน่อยนะครับ (ยิ้มๆ) ชื่นชอบในเสียงดนตรี และรักธรรมชาติ ทางผู้กำกับฯ “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ให้โจทย์ผมมาว่าให้หาดนตรีมาเล่น ที่สื่อถึงความสุข ความเหงา ความเศร้า ที่เรียกว่าดนตรีบำบัด เป็นดนตรีที่นำพาผู้ฟังให้เกิดอารมณ์คล้อยตามครับ ซึ่งผมเองก็มีพื้นฐานในการเล่นดนตรีอย่าง กีตาร์ อยู่บ้าง และผมเองก็ชอบเล่นและฟังในดนตรีแบบนี้อยู่แล้ว ทำให้รู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ได้รับบทนี้ ส่วนกระแสตอบรับจากคนดูได้ผลตอบรับดีมากๆ เลยครับ  ในโซเซียลตอนนี้แฟนๆ แคปภาพซีนน่ารักๆ ของผม พร้อมแฮชแท็ก #ทีมเพลย์ รวมไปถึงแฮชแท็ก #ทีมเพลย์พัดลม อาจเพราะผมเล่นดนตรีและหยอดพัดลมตลอด คนดูเลยคิดว่าน่าจะเป็นผม ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ที่จะได้รู้แล้วว่าใครที่แอบชอบพัดลม ฝากติดตามและลุ้นไปพร้อมกันนะครับ

ติดตามชม “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries /Twitter #SecretSevenSeries