“ฟิล์ม” ซดแห้ว “แมท” เมินพระเอกแอบคั่ว “วุฒน์”

เป็นพระเอกซุปตาร์ใครว่าจะซดแห้วไม่เป็น งานนี้อกหักเข้าอย่างจังเบ้อเร้อทีเดียวสำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เพราะเจอนางเอก “แมท ภีรนีย์”สบั้นรัก แอบไปคั่วกับตัวร้ายเสียงหล่อ “วุฒน์ สุรินทร” แห่มทำกันแบบนี้มันเสียเหลี่ยมเกินไปแล้ว  แต่ทั้งหมดในละครเรทติ้งกระฉูด “แผนร้ายพ่ายรัก” ค่ายมาสเตอร์วันของผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์” ที่กำลังเข้มข้นอยู่ในนี้

ตอนที่เขมมิก(แมท ภีรนีย์)แอบนัดมาสวีทดินเนอร์สองต่อสองกับพิทยา(วุฒน์ สุรินทร)มีแผนจะของ้อคืนดีเพื่อช่วยสืบประวัติของพิทยา  พิแสง(ฟิล์ม รัฐภูมิ)แอบมาเจอโดยบังเอิญ ก็เลยเข้าใจผิดว่าเขมมิกจะกลับไปหาแฟนเก่าเลยยิ่งแค้นหนัก 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่รร.บัดดี๊ ปากเกร็ด พี่ดุลย์ผู้กำกับเซ็ทฉากใหม่หมดจัดมุมโรแมนติกให้แมทกับวุฒน์ได้สวีทท่ามกลางแสงเทียนกันเต็มที่  เอาซะหนุ่มฟิล์มอิจฉา บอกผมหรือวุฒน์กันแน่เนี่ยที่เป็นพระเอกเอาซะดูดี  แมทบอกใช่เลย พี่ฟิล์มเจียมตัวเลย ใครเป็นพระเอกให้มันรู้ซะบ้าง  วุฒน์หัวเราะชอบใจใหญ่บอกโอกาสเป็นของเราแล้ว พอเสร็จสรรพพี่ดุลย์ให้ซ้อมวงบล็อคกลิ้ง งานนี้วุฒน์งานหนักเพราะต้องเทคอยู่หลายรอบเพราะต้องใส่อารมณ์หลากหลายในซีนเดียว แถมงานนี้ยังมีเขินนางเอกของเราซะด้วย เพราะวันนี้แมทมาเต็ม สวยเซ็กซี่ๆมากๆ เสียงชมไม่ขาดสายจนเจ้าตัวเคลิ้มบอกจะลอยได้อยู่ได้  แต่สวยอยู่ได้ไม่นานก็ซนเหมือนเดิม เข้าฉากโรแมนติกท่ามกลางแสงเทียน แทนที่จะเขินอาย กลับเอาเทียนมาเล่นน้ำตาไฟซะงั้น เล่นคนเดียวไม่พอ เอาไปหยดใส่วุฒน์ใส่ฟิล์ม สนุกอยู่คนเดียวหนุ่มๆร้องจ๊ากกันใหญ่ซนจริงๆ  ติดตามชมฉากนี้กันได้วัน อังคารที่30 เม.ย.นี้เวลา 20.30 น.