ภาพยนตร์แอนิเมชั่น OLAF’S FROZEN ADVENTURE โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ เข้าฉาย 30 พฤศจิกายน 2560 เปิดรอบพิเศษ 23-29 พ.ย. นี้ รอบ 2 ทุ่ม เป็นต้นไป

OLAF’S FROZEN ADVENTURE

โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ

วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์

เข้าฉาย: 30 พฤศจิกายน 2560

เปิดรอบพิเศษวันที่ 23-29 พ.ย. 2 ทุ่มเป็นต้นไป

ฉายก่อนหน้า COCO วันอลวนวิญญาณอลเวง

นักพากย์:  จอช แกด, อิดิน่า เมนเซล, คริสเต็น เบลล์, โจนาธาน กรอฟฟ์, คริส วิลเลียมส์,

จอห์น เดอ แลนซี่, ลอว์รี่ เฟรเซอร์, เบนจามิน ดีเทอร์ส, อีวา เบลล่า

ผู้กำกับ:  สตีวี่ เวอร์เมอร์ส-สเกลตัน, เควิน ดีเทอร์ส

ผู้อำนวยการสร้าง:  รอย คอนลิ

เพลงโดย: อลิสสา แซมเซล, เคท แอนเดอร์สัน

OLAF'S FROZEN ADVENTUREโอลาฟ (พากย์เสียงโดย จอช แกด) รวมทีมกับสเฟนกับภารกิจแสนสนุกในภาพยนตร์แอนิเมชั่นความยาม 21 นาที จาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” มันเป็นเทศกาลวันหยุดแรกตั้งแต่ประตูเมืองเปิดขึ้นอีกครั้ง อันนา (พากย์เสียงโดย คริสเต็น เบลล์) และเอลซ่า (พากย์เสียงโดย อิดิน่า เมนเซล) จึงจัดงานเฉลิมฉลองให้กับชาวเอเรนเดล เมื่อชาวเมืองกลับจากงานเร็วอย่างไม่คาดคิดเพื่อไปฉลองตามธรรมเนียมครอบครัวของแต่ละคน สองพี่น้องจึงนึกขึ้นได้ว่าพวกเธอไม่มีธรรมเนียมครอบครัวของตัวเอง ดังนั้น โอลาฟจึงออกเดินทางไปทั่วอาณาจักรเพื่อหาธรรมเนียมครอบครัวที่เจ๋งที่สุดกลับมา เพื่อที่จะช่วยให้คริสต์มาสแรกของเพื่อนเขาผ่านไปด้วยดีให้ได้

กำกับภาพยนตร์โดยผู้สร้างเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด เควิน ดีเทอร์ส และ สตีวี่ เวอร์เมอร์ส-สเกลตัน (เพรพ แอนด์ แลนดิ้ง”) อำนวยการสร้างโดยเจ้าของรางวัลออกสาร์ รอย คอนลิ (บิ๊ก ฮีโร่ 6”) จากบทภาพยนตร์โดย แจค เชฟเฟอร์ และ 4 เพลงใหม่โดย อลิสสา แซมเซล และ เคท แอนเดอร์สัน “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” จะฉายก่อนภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก ดิสนีย์ พิกซาร์ “COCO – วันอลวน วิญญาณอลเวง” ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 (เปิดรอบพิเศษวันที่ 23-29 พ.ย. 2 ทุ่มเป็นต้นไป)

OLAF'S FROZEN ADVENTURE Keyart

เกร็ดน่ารู้:

  • “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ” เฉลิมฉลองตัวละครที่ชนะใจผู้ชมทั่วโลกเมื่อ “โฟรเซ่น” เข้าฉายครั้งแรกในปี 2013 ทำรายได้ไปมากกว่า 1.27 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และยังได้ 2 รางวัลออสการ์ (ภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม, เพลงดั้งเดิมยอดเยี่ยม “Let It Go”) และหนึ่งรางวัลลูกโลกทองคำ (ภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม)
  • ในเดือนพฤศจิกายนปี 2562 วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเต็ม ภาคต่อ ที่จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันของทีมผู้สร้าง เจนนิเฟอร์ ลี, คริส บั๊ค และ ปีเตอร์ เดล เวโค่ ร่วมด้วยคู่หูนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่และออสการ์ คริสเต็น แอนเดอร์สัน-โลเปซ และ โรเบิร์ต โลเปซ