ช่อง 3 ร่วมถ่ายทอดสดงาน “11.11ออนไลน์ เฟสติวัล” มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่จาก “ลาซาด้า”

ลาซาด้า 11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล (3)ช่อง 3 ร่วมถ่ายทอดสดการนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่จาก ลาซาด้า กับงาน 11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล” แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ถูกจัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นเวลากว่า 4 ปี ที่ยังคงความเข้มแข็งและประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมาพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากกว่าหนึ่งล้านดีลจากแบรนด์สินค้าชื่อดังและร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ด้วยคอนเซ็ปต์ “ช้อปทะลุจักรวาล”

งานนี้นำทัพโดยเหล่าดาราแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ เบลล่า – ราณี แคมเปน พร้อมรับชมความสนุกสนานตลอด 1.30 ชั่วโมง ด้วยรายการทีวีแนวใหม่ให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกแบบเรียลไทม์กับเกมและการแสดงมากมายจากเหล่าดารา ศิลปิน นักแสดงตลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมรับชมคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งดูแลการผลิตโดย กันตนา กรุ๊ป และเตรียมพบกับเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายอีกด้วย ในระหว่างการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ลาซาด้าจะนำเสนอดีล และแฟลชเซลส์ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ และจะจัดต่อเนื่องทุก 1 ชั่วโมง

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆกันในงาน 11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล” ที่จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านทางช่อง 3 / 33 และ ลาซาด้า ทีวี (www.lazada.co.th/tv) เริ่มพร้อมกันเวลา 23.00 – 00.30 น. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงเวลา 00.30 น. ของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560