“ไม้ – วฤษฏิ์” ระเบิดอารมณ์ “นาตาลี” งัดฝีมือเล่น“รักร้าย” ช่อง3

ไม้ วฤษฎิ์ (1)เรียกได้ว่าพลิกคาแรคเตอร์จนแฟนๆถึงกับ ร้อง โอ้โห!!! กันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไม้ – วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ” ที่มารับบทเป็น วิน ในละคร “รักร้าย” จาก บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 กับการพลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มสุขุม อ่อนโยน ใจดี๊ใจดีจากละครเรื่องที่ผ่านๆมา มาเป็นหนุ่มเจ้าอารมณ์ที่สุมไฟแค้น คอยระเบิดอารมณ์ อาฆาตแค้นกับนางเอกสาว “นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์ แบบไม่ยั้ง งานนี้เจ้าตัวถึงกับบ่นอุบว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมาก ทำการบ้านเยอะ และต้องใส่อารมณ์เต็มที่แบบสุดๆ

ด้านพระเอกหนุ่ม ไม้ – วรฤษฎิ์ เผย “จริงๆแล้วบทผมเนี่ยก็ถูกวางไว้ว่าเป็นคนดี ดีแสนดี ดีแบบผิดๆ ดีแบบไม่ฉลาด ก็คือมีฉากที่แบบให้คนแซงคิวเพื่อซื้อของ จะเสียสละในตอนแรกครับ (หัวเราะ) แต่พอเกิดเหตุการณ์ที่แบบแย่ที่สุดในชีวิตมา ชีวิตต้องพังเพราะพ่อถูกฆ่าด้วยฝีมือของพ่อนางเอก (รับบทโดย นาตาลี)  ตัวเองก็จะถูกฆ่า หลังจากนั้นตัวผมเนี่ยก็เลยกลายเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใคร ไม่เชื่อใจใคร ไม่ไว้ใจโลก เจ้าคิดเจ้าแค้น ต้องการล้างแค้นตัวนางเอกให้ได้ บทนี้ผมค่อนข้างปวดหัวครับ (หัวเราะ) เพราะตัวละครค่อนข้างเข้าใจยาก สับสนวุ่นวายมาก เช่น ในตอนที่ผมด่าอยู่ พอด่าเขาเสร็จ ทำให้เขาเจ็บใจ สุดท้ายตัวเราก็มานั่งเครียดเอง มันร้ายแค่เปลือกนอกครับ บทนี้เลยเป็นบทที่ค่อนข้างพลิกคาแรคเตอร์ผมมาก ท้าทายมาก คือจะเห็นผมในเรื่องก่อนๆจะดูอ่อนโยน ใจดี แต่มาเรื่องนี้ ไม่รู้จะแค้นไปไหน (หัวเราะ)

เรื่องนี้ผมทำการบ้านค่อนข้างหนักครับ ต้องเข้าใจอารมณ์ตัวละคร ประกอบกับมันมีเรื่องราวที่เข้มข้นมาก ปมสลับสับซ้อน ผมเลยพยายามทำการบ้าน ฝึกเยอะ อ่านบทเยอะ คือเต็มที่มากจริงๆครับ เพราะอารมณ์ของตัวละครค่อนข้างหินเลยทีเดียว ยังไงผมอยากฝากให้แฟนๆติดตามชมบทบาทแบบโหดๆของผม รับรองว่าสนุก เข้มข้น อินได้แต่อย่าเกลียดผมก็พอครับ (หัวเราะ) นอกจากนี้ก็ยังมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ กับน้องนาตาลีด้วย รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน”

เห็นเจ้าตัวทำการบ้านหนัก ทุ่มเทขนาดนี้ แฟนๆห้ามพลาดชมคาแรคเตอร์โหดๆของหนุ่ม “ไม้ – วฤษฎิ์” ได้ในละคร “รักร้าย” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33